Trang bị an toàn trên ô tô xe máy
-
Các hãng xe Nhật thống trị về giải thưởng trong 10 năm của hiệp hội an toàn ASEAN NCAP
Trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, ASEAN NCAP đã trao giải thưởng Xe an toàn trong mười năm qua để ghi nhận những thành tựu về an toàn trên các phương tiện của các hãng xe.
-
Chàng trai thấy cướp bỏ chạy, cô gái mới hẹn hò biếu luôn mô tô cho tên cướp
Đang hẹn hò ăn tối cùng bạn gái, anh chàng phát hiện toán cướp có vũ trang liền cuống cuồng bỏ chạy 1 mình, bỏ lại cô bạn. Nhưng cô gái lại vô cùng bình thản.
-
Cách sử dụng tính năng Giới hạn tốc độ trên Ford Everest
Tính năng hạn chế tốc độ LIM không chỉ giúp bạn lái xe mà không sợ bị quá tốc độ mà còn giúp bạn vận hành an toàn trên những cung đường đèo dốc.
-
Hệ thống Halo đã cứu mạng Lewis Hamilton như thế nào?
Công thức 1 vẫn luôn là giải đua xe thể thao lớn nhất thế giới nơi chiếc xe mạnh nhất tranh tài cùng những tay đua tài năng nhưng kèm theo đó là những tai nạn nguy hiểm.
-
Nút bấm vật lý trên xe ô tô đang quay trở lại trên xe Audi vì sự tiện dụng so với cảm ứng
Audi đang quay trở lại với những phím bấm vật lý thay vì dựa quá nhiều vào các hệ thống màn hình cảm ứng vật lý.
-
4:53
Bất ngờ với hệ thống an toàn xịn xò trên Isuzu MU-X 2022
Một trong số những trang bị an toàn xịn xò trên Isuzu MU-X 2022 là gói công nghệ ADAS với sự hỗ trợ của 2 camera phía trước, camera mô phỏng 3D, 2 radar và 8 cảm biến xung quanh xe.
-
Túi khí cho xe máy: Không phải SH, PCX mới được gọi tên
Các bằng sáng chế mới đây của Honda tiết lộ khả năng xe tay ga PCX sẽ sớm được trang bị túi khí.
-
Xem Honda HR-V và Proton X50 đối đầu... theo đúng nghĩa đen
Chương trình Đánh giá Xe mới của Trung Quốc (C-NCAP) đã đưa thuật ngữ thử nghiệm đối đầu lên một cấp độ khác.
-
Triệu hồi - cởi mở và tin tưởng
Mazda là "ông Nhật" thứ tư tại thị trường Việt Nam, sau Toyota, Honda và Mitsubishi, tiến hành triệu hồi sản phẩm do lỗi liên quan tới chi tiết bơm xăng do Denso sản xuất.
-
Sự thật bất ngờ: Khi bị đâm, ô tô "nát bét đầu" là có lý do
Rất nhiều người thắc mắc vấn đề ô tô dễ móp đầu khi xảy ra va chạm với nghi ngờ về chất lượng. Tuy nhiên, khi đi sâu tìm hiểu thì chúng ta sẽ ngỡ ngàng khi nó lại là chủ đích an toàn của các hãng xe.
-
Hành trình bàn đạp phanh thấp và bị hụt khi đạp phanh là do đâu?
Bàn đạp phanh là một “người bạn” rất thân thuộc với mỗi tài xế. Bàn đạp phanh nếu bị hư hỏng sẽ dẫn đến những mối nguy hiểm khi bạn lái xe.
-
Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn
Honda CR-V “bén duyên” với gia đình tôi khi cả nhà “tình cờ” có một chuyến trải nghiệm 2 ngày cực kỳ thú vị cùng chiếc xe.
-
Túi khí ô tô: Nổ hay không nổ!?
Có hai loại túi khí. Loại thứ nhất, dành cho xe. Loại thứ hai, cho… chị em. Loại hai cũng gây nhiều hiểu lầm y loại một.
-
Honda CR-V 2020: Chiếc SUV “hoàn hảo” cho gia đình tôi
Nhiều ý kiến cho rằng, Honda CR-V là chiếc xe SUV “hoàn hảo”. Tôi không biết mọi người đánh giá ý kiến đó thế nào, nhưng ít nhất, nó đúng với suy nghĩ, với những trải nghiệm thực tế của cá nhân tôi.
-
An toàn quá, an toàn không chịu nổi
Sau J.D Power công bố danh sách các Thương hiệu xe hơi được người tiêu dùng tin cậy nhất, đến lượt Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ đưa ra danh sách những chiếc xe an toàn nhất.
-
6:59
Túi khí trên ô tô: Những điều cấm kỵ
Túi khí ô tô được sinh ra để giảm thiểu và hạn chế những chấn thương nghiêm trọng khi có va chạm xảy ra. Nhưng có những vấn đề xấu liên quan đến túi khí mà nhiều người đang mắc phải hoặc không biết.