Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hãng xe sang Anh Quốc Jaguar Land Rover

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hãng xe sang Anh Quốc Jaguar Land Rover

Jaguar Land Rover Việt Nam khởi động năm 2021 bằng chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover tại thị trường Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 24 và 25 tháng 04 và tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 08 và 09 tháng 05 năm 2021.

Trong năm 2020, Jaguar Land Rover Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động tại 7 tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Nghệ An, Bình Dương, Cần Thơ, Rạch Giá và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng tham gia.

Tiếp nối thành công đó, Jaguar Land Rover Việt Nam khởi động năm 2021 bằng chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động tại Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Quảng cáo

Không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu xe thể thao và địa hình hạng sang mới nhất đến từ Anh Quốc, khách hàng tại Quảng Ninh và Đà Nẵng còn có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt cùng công nghệ tiên tiến của các mẫu xe Jaguar mới nhất như: F-Type (vừa mới ra mắt tháng 3/2021), E-PACE, F-PACE; và Land Rover: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery Sport.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hãng xe sang Anh Quốc Jaguar Land Rover
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của hãng xe sang Anh Quốc Jaguar Land Rover

Nổi bật có thể kể đến Land Rover Defender mới – chiếc xe hội tụ tinh hoa 70 năm sáng tạo và cải tiến, được mệnh danh là biểu tượng xe địa hình hạng sang trên thế giới, vừa được ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2020.

Quảng cáo

Đặc biệt, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng các khách hàng mua xe tại chương trình Ưu đãi giá bán lên đến 10% hoặc 03 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí cùng lãi suất cho vay hấp dẫn từ Vietcombank và hỗ trợ từ bảo hiểm PTI.

Đến với chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động, khách hàng đang sử dụng xe Jaguar Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như:

- Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát
- Miễn phí cập nhật phần mềm mới nhất trên xe và tư vấn chương trình dịch vụ
- Ưu đãi 25% giá bán các loại phụ tùng chính hãng cho bảo dưỡng định kỳ
- Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng tham gia.

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước). Jaguar Land Rover là thương hiệu duy nhất trên thị trường áp dụng gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

 

Tin khác