Jaguar I-Pace có thêm phiên bản Black, trải nghiệm thể thao dành cho khách hàng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Jaguar I-Pace có thêm phiên bản Black, trải nghiệm thể thao dành cho khách hàng

Jaguar I-Pace đã đạt được sự công nhận trên toàn cầu và chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện còn được nâng cao hơn nữa nhờ sự ra đời của I-PACE phiên bản Black.

Sự bổ sung mới cho phép I-PACE đưc hưởng lợi từ thông số kỹ thuật nâng cao bao gồm một số tính năng tiêu chuẩn tùy chọn trên các mẫu S, SE hoặc HSE I-PACE phiên bản Black, bao gồm gói tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối.

Vẻ ngoài hiện đại, trau chuốt được tạo điểm nhấn bởi lớp sơn đen bóng của bộ la-zăng 5 chu 20 inch, và I-PACE Black có đy đmàu sơn, bao gồm sơn ánh kim cao cấp đen Aruba và Farallon Pearl. 

Jaguar I Pace Black
Jaguar I Pace Black
Quảng cáo

 

Julian Thomson, Giám đốc thiết kế Jaguar, cho biết: “Kiểu dáng ca-bin đầy ấn tượng của I-PACE, những đường nét tinh tế, cơ bắp mang lại một cảm giác hào hứng khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc SUV khác. Việc tạo ra I-PACE Black độc đáo đã cho chúng tôi cơ hi để nâng cao một cách tinh tế thiết kế, làm cho I-PACE trông năng đng, đặc biệt và đáng mơ ưc hơn nữa. ”

Giống như mọi phiên bản khác, I-PACE Black tích hợp rất nhiều công nghệ được thiết kế để giúp mọi hành trình trở nên đơn giản và thú vị hơn. Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro sẵn sàng hoạt động ngay khi bạn ngồi vào ghế lái và sử dụng trực quan như điện thoại thông minh của bạn. Điu hướng EV có thể hiển thị nếu các trạm sạc gần đó có sẵn hoặc đang được sử dụng, loại đầu nối mà chúng có, chi phí và thời gian sạc. Trên những chuyến đi dài, Pivi Pro cũng có thể hiển thị mức sạc dự đoán của bạn ở mọi thời điểm. 

Quảng cáo
Jaguar I Pace Black mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt
Jaguar I Pace Black mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt

 

Gương chiếu hậu kỹ thuật số ClearSight giúp người lái có thể quan sát đường phía sau mà không bị cản trở, kể cả với những hành khách ngồi phía sau hoặc trong khoang hành lý đã được chất đầy. Nó sử dụng một camera phía sau góc rộng được liên kết với màn hình trên gương chiếu hậu: một công tắc cho phép người lái chọn giữa chế độ xem tiêu chuẩn hoặc nguồn từ camera.

Bộ sạc tích hợp 11kW của I-PACE giúp sạc tại nhà nhanh hơn và thuận tiện hơn cho khách hàng có ngun đin ba pha. Khi được cắm vào nguồn 11Kw, khoảng cách di chuyển đưc tăng lên đến 53km phạm vi mỗi giờ. Một lần sạc đầy chỉ mất 8,6 giờ - lý tưng để sạc qua đêm. Khách hàng tại các thị trường khác sử dụng các nguồn 7kW có thể đt được khoảng cách lên đến 35km mỗi giờ; một lần sạc đầy mất 12,75 giờ.

Khi sạc ‘trên đường’, Bộ sạc 100kW DC có thể sạc thêm lên đến 127 km chỉ trong 15 phút; 50kw sạc thêm lên đến 63 km.

Tin khác