Mẫu MG7 ra mắt tại Việt Nam giữ nguyên thiết kế như các bản đang bán tại Trung Quốc. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.884 x 1.889 x 1.447 mm, trục cơ sở đạt 2.778 mm.
Thiết kế của MG7 có phần dữ dằn, cơ bắp làm chủ đạo ngoại thất khác hẳn với những đối thủ kể trên. Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn giữ lại được chất sang nhờ kiểu dáng coupe khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu sedan hạng sang Audi A7.
Đầu xe MG7 xuất hiện cụm đèn LED cùng hốc gió khá lớn đặt tại cản trước, hỗ trợ bằng hốc gió hai bên - giao diện khá giống concept siêu xe MG Cyberster của họ. Tùy cấu hình trang bị mà mâm xe sẽ là loại 18 inch hoặc 19 inch, kèm lốp 225/50 hoặc 245/40.
Đuôi xe gây chú ý với những bề mặt nổi cơ bắp, đèn hậu ngang LED, cửa sổ sau với góc nghiêng lớn, cánh gió đuôi vịt và 4 ống xả lớn, chưa kể cánh gió chủ động 3 cấp này có thể tự động mở ra ở tốc độ trên 100km/h và hạ xuống khi xe đi dưới tốc độ 70km/h.
Nội thất MG7 tạo cảm giác sang trọng và cao cấp phối 2 màu đỏ/đen. Trung tâm là màn hình cảm ứng 12,3 inch, trong khi phía sau vô lăng là màn hình 10,25 inch. Khu vực giữa hai ghế trước cũng gọn gàng với cần số điện tử, kèm với vô lăng vát 2 cạnh, ghế ngồi bọc da nappa thiết kế thể thao.
Chiếc sedan cỡ D này còn được trang bị vòm kính đóng mở Topload, hệ thống buồng lái thông minh Zebra Luoshen 8155, hỗ trợ lái thông minh cao cấp MG Pilot 2.0 và hệ thống âm thanh BOSE Premium 9 loa…
MG7 ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản, bao gồm: 1.5T Luxury, 2.0T Luxury và bản cao nhất là 2.0T Premium. Đi kèm sẽ là 2 tùy chọn động cơ: Động cơ xăng I4, dung tích 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 185 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép Sportronic DCT 7 cấp. Tiếp theo là khối động cơ xăng I4, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 227 mã lực và mô men xoắn cực đại 405 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp.