Haval Việt Nam tung ưu đãi khủng cho Haval H6: Mua xe tặng 100 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Haval Việt Nam tung ưu đãi khủng cho Haval H6: Mua xe tặng 100 triệu đồng

Trong thời điểm mùa hè nắng nóng, Haval Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi giải tỏa sức nóng với tên gọi "Chào hè 2024" cho tất cả quý khách hàng khi mua xe Haval H6 Hybrid.

Cụ thể, chương trình "Chào hè 2024" sẽ diễn ra từ ngày 22/5/2024, khách hàng khi lựa chọn đặt mua dòng xe Haval H6 Hybrid sẽ được tặng ngày 100 triệu đồng tiền mặt. Như vậy, sau khi áp dụng khuyến mãi, giá Haval H6 Hybrid chỉ còn 886 triệu đồng.

Quảng cáo
Haval H6 Hybrid
Haval Việt Nam tung chương trình ưu đãi "Chào hè 2024" cho dòng xe Haval H6 Hybrid

Với mức giảm trên Haval H6 Hybrid hiện đang có mức giá hấp dẫn trong phân khúc CUV hạng C.

Ngoài ưu đãi trên, khách hàng khi lựa chọn Haval H6 Hybrid cũng sẽ được hưởng ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ. Mức ưu đãi này giúp khách hàng giảm đáng kể chi phí ban đầu khi đăng ký xe. Quyết định giảm 50% lệ phí trước bạ cho dòng xe Haval H6 Hybrid cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận dòng xe Hybrid.

Để được áp dụng chương trình, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý Haval trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua xe.
Haval H6 Hybrid được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 2/8/2023, sau gần 1 năm ra mắt mẫu xe này đã thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm và sở hữu xe. Bởi mẫu xe này có thiết kế bắt mắt, đi kèm với đó sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hiện nay.

Tin khác