Taxi Xanh SM đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Taxi Xanh SM đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước

Taxi Xanh SM tiếp tục có mặt tại Bắc Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình trong tháng 8, đánh dấu sự hiện diện chính thức tại 14 tỉnh, thành phố tính đến nay.

Từ ngày 30/8, người dân và du khách tại Bắc Ninh có thể sử dụng dịch vụ taxi của Xanh SM với hai lựa chọn Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Tương tự các tỉnh thành trước đây, Xanh SM Taxi sử dụng ô tô điện VinFast VF e34 sơn màu xanh Cyan đặc trưng, giá mở cửa là 11.500 đồng cho 0,5 km đầu tiên. Từ km tiếp theo đến km thứ 12 có giá 14.500 đồng/km, từ km thứ 13 đến km thứ 25 là 14.000 đồng/km, từ km thứ 26 trở đi giá cước sẽ là 12.500 đồng/km.

Xanh SM Bắc Ninh
Taxi Xanh SM tiếp tục có mặt tại Bắc Ninh

Trong khi đó, dịch vụ Xanh SM Luxury sử dụng ô tô điện VinFast VF 8 với màu sơn nguyên bản thời thượng, mang lại trải nghiệm thoải mái “như đi xe nhà”. Dịch vụ Xanh SM Luxury có giá mở cửa cho 1 km đầu là 21.000 đồng, từ km tiếp theo đồng giá 19.500 đồng/km.

Cũng trong tháng 8/2023, Xanh SM đã triển khai dịch vụ tại Quảng Bình (từ 20/8) và Thanh Hóa (từ 25/8), với tổng quy mô lên đến 500 xe taxi điện. Như vậy riêng trong tháng 8, Xanh SM đã có mặt thêm tại 5 tỉnh, thành phố gồm Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình và Bắc Ninh.

Quảng cáo

Kể từ khi ra mắt, Xanh SM đã phục vụ hàng triệu chuyến đi và được đông đảo khách hàng đón nhận, tin tưởng. Sự hiện diện của Xanh SM mang đến phương thức di chuyển bằng taxi điện văn minh, không tiếng ồn, không mùi xăng dầu, không phát thải, giảm thiểu tác hại cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, hành khách được phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Đội ngũ tài xế của Xanh SM được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
Đội ngũ tài xế của Xanh SM được đào tạo bài bản chuyên nghiệp

Khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ taxi điện qua ứng dụng di động Xanh SM để hưởng những ưu đãi đặc biệt, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường tương tự taxi truyền thống.

Bên cạnh đó, với mỗi chuyến taxi thực hiện thành công, Xanh SM cam kết đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup phát động, để hỗ trợ các hoạt động vì môi trường. Sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ, Xanh SM hiện đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố.

Theo kế hoạch, Xanh SM sẽ mở rộng dịch vụ tới 27 tỉnh, thành phố trên cả nước trong năm nay.

Tin khác