Land Rover Việt Nam “bắt tay” Vietcombank hỗ trợ khách hàng mua xe

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover Việt Nam “bắt tay” Vietcombank hỗ trợ khách hàng mua xe

Khách hàng khi sở hữu một trong các mẫu xe Range Rover Evoque mới nhất sẽ phải chỉ bỏ ra từ 888 triệu đồng nhờ chính sách hỗ trợ từ Land Rover Việt Nam và Vietcombank.

Land Rover Việt Nam vừa có chương trình hợp tác chiến lược với ngân hàng Vietcombank về việc hỗ trợ khách hàng khi sở hữu một trong những mẫu xe mới nhất và có sẵn tại Việt Nam của gia đình Land Rover kể từ ngày 1/10/2023.

Theo đó, khách hàng khi sở hữu một trong các mẫu xe Range Rover Evoque mới nhất và có sẵn tại Việt Nam sẽ được thiết kế lộ trình thanh toán tối ưu như sau:

- 888 triệu đồng thanh toán trước

- 8 triệu đồng mỗi tháng trong 08 tháng đầu tiên

- 8 tháng hỗ trợ đặc biệt (ân hạn/ lãi suất)

- 8,0% lãi suất cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên

- 84 tháng thời hạn vay tối đa.

Là đại diện nhỏ gọn nhất trong gia đình Range Rover, Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu Land Rover kể từ khi ra mắt. Tính đến thế hệ thứ hai ra mắt, mẫu xe này đã xuất sắc giành được tổng cộng hơn 200 giải thưởng quốc tế.

Range Rover Evoque
Range Rover Evoque
Quảng cáo

Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, các đường cắt đơn giản tạo ra một khoang lái tinh tế. Range Rover Evoque là sự kết hợp của hệ thống thông tin giải trí hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt cùng sự kết nối liền mạch. Như với tên gọi Evoque của mẫu xe mang ý nghĩa là “gợi lên”, Range Rover Evoque chính xác là hình ảnh phản chiếu lại những tính cách đặc trưng của Range Rover. Đó chính là sự gìn giữ những giá trị trong quá khứ, thể hiện rõ tính sang trọng nhưng vẫn hướng tới tương lai bằng những cải tiến tối ưu.

Cơ hội tốt để khách hàng mua xe Land Rover
Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Range Rover Evoque

Với chương trình được Vietcombank thiết kế riêng cho khách hàng Land Rover Việt Nam, việc sở hữu Range Rover Evoque trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Vietcombank cũng hỗ trợ với các mẫu xe khác của Land Rover bao gồm: Range Rover Velar, chỉ cần thanh toán 18 triệu đồng mỗi tháng; Discovery Sport chỉ cần thanh toán 12,8 triệu đồng mỗi tháng; Discovery chỉ cần thanh toán 28 triệu đồng mỗi tháng.

Tin khác