“Khởi động” Land Rover Experience Tour tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

“Khởi động” Land Rover Experience Tour tại Việt Nam

Sáng nay (18/12), 11 chiếc xế sang Land Rover đã lăn bánh từ thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu chương trình Trải nghiệm Land Rover Experience Tour 2020.

Nhằm mong muốn khách hàng được trải nghiệm mọi cung đường bằng chính những chiếc xe Land Rover mà mình đang sở hữu, đồng thời như một món quà tri ân trong dịp cuối năm, Jaguar Land Rover Việt Nam lần đầu tiên tổ chức chương trình Trải nghiệm Land Rover Experience Tour dành cho khách hàng cùng báo chí trong ba ngày hai đêm từ 18 đến 20/12 năm 2020.

Land Rover Experience Tour 2020
Jaguar Land Rover Việt Nam lần đầu tiên tổ chức chương trình Trải nghiệm Land Rover Experience Tour dành cho khách hàng

Hành trình bắt đầu từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né, Đà Lạt với nhiều hoạt động cùng những trải nghiệm thú vị và thách thức với những cái tên nổi tiếng "nhà Land Rover" như Defender, Discovery, Range Rover Sport...

Land Rover Experience Tour
Land Rover Experience Tour lăn bánh qua những cung đường đẹp nhất Việt Nam

Land Rover Experience Tour là những trải nghiệm và khám phá lên rừng, xuống biển, nắm bắt những khoảnh khắc nhộn nhịp của đô thị, khung cảnh diệu kỳ trên mảnh đất khắc nghiệt của dải đất trung du miền cát trắng.

Khách hàng có cơ hội cùng trao yêu thương, chia sẻ qua hoạt động từ thiện, và tận hưởng những khoảnh khắc với thiên nhiên, thách thức giới hạn của bản thân bởi những khúc cua, những con đường đầy ngoạn mục, cùng khám phá văn hóa địa phương bên lửa trại hay băng qua những cánh rừng nhiệt đới. Tất cả đều hướng tới những trải nghiệm thực sự dành cho người tham dự bên cạnh người bạn đồng hành – những chiếc Land Rover của mình.

Quảng cáo
Land Rover Experience Tour
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm các cung đường trên chính chiếc Land Rover của mình

Chương trình được tổ chức với sự hỗ trợ bởi những hướng dẫn viên chuyên nghiệp được đào tạo của Land Rover toàn cầu và đối tác tài trợ lốp GoodYear.

Land Rover Experience Tour
Land Rover cùng với GoodYear sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên cho những người đang sở hữu chiếc xe đến từ Anh Quốc

Bà Nguyễn Thị Hồng Lê – Giám đốc Tiếp thị của Jaguar Land Rover Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, Land Rover cùng với GoodYear sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên cho những người đang sở hữu và yêu thích thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Hãy đến với thế giới của Land Rover - thế giới của những trải nghiệm thú vị đậm cảm xúc”.

* Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những hình ảnh và bài viết về Land Rover Experience Tour trên Cartimes.

Tin khác