Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota
Loading: Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Món quà tháng 3

Maxim Gorki – nhà văn vĩ đại của nước Nga đã từng viết: “Không có mặt trời thì hoa không nở, không có tình yêu thì không có hạnh phúc, không có đàn bà thì không có tình yêu, không có người mẹ thì cả nhà thơ và anh hùng đều không có”. Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn giữ một vị trí quan trọng trong xã hội. Họ được coi là nguồn hạnh phúc, là “một nửa của thế giới”. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập và phát triển như hiện nay, vị trí, vai trò của người phụ nữ ngày càng được khẳng định và đề cao.

 

Nhận thức được điều đó, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc đã mang đến chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho phái đẹp trong tháng 3. Trong đó, hoạt động chủ đạo là trải nghiệm “Lái xe duyên dáng – Tự tin tỏa sáng cùng Toyota Vios”. Tại những sự kiện được tổ chức vào các ngày cuối tuần trong suốt tháng 3 này, khách hàng nữ được trực tiếp trải nghiệm Vios 2023, khám phá những trang bị an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho việc lái xe và thao tác. Đồng thời, chị em được nâng cao kiến thức lái xe an toàn khi tham gia các khóa học bổ ích về tư thế lái xe, kỹ năng lái xe an toàn, xử lý tình huống trên đường,...

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Thú vị nhất vẫn là các cuộc thi lái xe an toàn dành cho phái đẹp với phần thi kiến thức an toàn giao thông để chị em nắm vững lý thuyết. Tiếp đến là phần thi thử thách đỗ xe để người tham gia nâng cao kỹ năng lái xe thực tế được tổ chức tại một số đại lý, khiến mọi người có một ngày trải nghiệm thật đáng nhớ.

 

Chưa dừng lại ở đó, các khách hàng nữ khi đến với chuỗi sự kiện dành cho phái đẹp trong tháng 3 của Toyota còn có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn và làm đẹp như thưởng trà, đọc sách, làm nail… và cuối cùng là nhận được những món quà thật đặc biệt nếu quyết định mua xe ngay trong ngày diễn ra sự kiện.

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Với tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, Toyota luôn áp dụng văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng (Omotenashi), liên tục cải tiến (Kaizen) trong việc nâng tầm chất lượng phục vụ khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu. Triết lý ấy đã được thấm nhuần trong mỗi thành viên Toyota trên khắp đất nước Việt Nam, được thể hiện thật rõ ràng trong chuỗi sự kiện của tháng 3 này và mang lại những giá trị tuyệt vời.

Toyota Vios mới – Chiếc xe hướng tới phái đẹp

Bên cạnh sự tận tình và hỗ trợ không giới hạn từ những điều giản đơn nhất thì việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng cụ thể cũng là một trong những chìa khóa giúp Toyota trở thành thương hiệu được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Toyota Vios là một ví dụ.

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Không thể phủ nhận, Vios có sức hút mãnh liệt không chỉ với phái mạnh mà ngay cả nữ giới cũng rất ưa chuộng dòng xe bán chạy này. Nhắc đến Vios là nhắc đến ưu điểm bền bỉ vốn trở thành đặc trưng của xe Toyota. Chị em phụ nữ mọi lứa tuổi có thể an tâm và tự tin cầm lái, di chuyển trên mọi cung đường mà không lo sợ xe bị hỏng bất chợt hoặc chết máy giữa đường.

 

Không chỉ bền mà còn đẹp. Sự cách tân mạnh mẽ về thiết kế của Toyota đem đến chất trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại cho Vios. Đây là chiếc sedan có kiểu dáng thanh thoát, nhỏ gọn hợp với chị em công sở, nhưng cũng không kém phần điệu đà và thời trang với cụm đèn chiếu sáng thanh mảnh, bộ mâm được tạo kiểu cầu kỳ.

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Ở bên trong, Vios mới đã được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 9 inch, bổ sung cổng sạc phía sau và vẫn giữ nguyên nhiều trang bị tiện ích như đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động hay đèn chiếu sáng tự động… Không gian nội thất rộng nhờ trần xe cao, khoảng để chân lớn ở hàng ghế thứ hai cũng là điểm cộng để chị em quyết định lựa chọn mẫu xe này.

 

Toyota Vios trang bị những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc sedan hạng B hiện nay như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí… Chiếc xe Vios phiên bản mới nhất tăng thêm tính năng an toàn dù đã rất an toàn. Chính vì thế mới nói, Vios đã vượt qua “vòng an toàn”: an toàn về tính năng, an toàn về vị trí trong phân khúc, an toàn về các giá trị cốt lõi... để vươn lên trở thành một phiên bản “luôn tốt hơn trước”.

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

Vios và “bí quyết” chinh phục phái đẹp của Toyota

 

Nội dung: Thế Đạt
Thiết kế: Cartimes
Đơn vị đồng hành: Toyota Việt Nam