Honda Việt Nam giới thiệu Future 125 FI 2024 mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda Việt Nam giới thiệu Future 125 FI 2024 mới

Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe Future 125 FI 2024 với nhiều nâng cấp về tiện ích.

Điều đầu tiên dễ nhận thấy là Future 125 FI được làm mới với 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Ở mỗi phiên bản, HVN đều tạo ra hình ảnh tổng thể đầy khác biệt bằng sự thống nhất, đồng bộ trong phối màu đến từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc nhằm tạo nên hình ảnh mới mẻ thu hút hơn cho Future 125 FI.

Honda Future
Honda Future FI 2024 có 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn

Phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc – phanh đĩa được phối màu mới đa dạng như xanh đen, đen vàng, trắng đen và đỏ đen. Phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa – vành nan hoa phủ lớp sơn bóng màu xanh đen.

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc, điểm nhấn đặc biệt của Future 125 FI mới nằm ở phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp, kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D. Mặt đồng hồ của Future mới với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác. Đồng thời, mẫu xe sở hữu hệ thống đèn cao cấp, với đèn chiếu sáng phía trước dạng LED bền bỉ và có cường độ sáng mạnh.

Future
Future
Quảng cáo

Về tiện ích, Future 125 FI tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác. Ổ khóa thông minh 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình. 

Future 125 FI kể từ khi ra mắt luôn được người dùng nhớ đến với sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ 1,47lít/100km. Đây là một trong những lý do giúp Future trở thành một trong những mẫu xe số hàng đầu tại Việt Nam.

Honda Future
Future 125 FI mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 18/1/2024

Future 125 FI mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 18/1/2024 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Giá bán cho các phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn lần lượt 32,790 triệu đồng, 32,290 triệu đồng và 31,090 triệu đồng.

Tin khác