Ưu đãi phí trước bạ hết hiệu lực, giá xe ô tô Honda có tăng?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ưu đãi phí trước bạ hết hiệu lực, giá xe ô tô Honda có tăng?

Honda Việt Nam đang có chương trình hỗ trợ trước bạ 50 hoặc 100% tùy từng mẫu xe đang bán tại Việt Nam.

Từ tháng 7 đến tháng 12/2023, người tiêu dùng được hưởng chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ khi mua các mẫu xe ô tô sản xuất trong nước. Tuy nhiên, từ tháng 1/2024, chính sách này sẽ hết hiệu lực.

Để hỗ trợ khách hàng, Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối vẫn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Lo phí trước bạ? Đã có Honda” từ ngày 5 đến hết ngày 31/1 năm 2024, với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc du ngoạn tuyệt vời bên gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Cụ thể khách hàng khi mua xe Honda City sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (các bản L, G), 50% lệ phí trước bạ (bản RS), tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ nhà phân phối.

Quảng cáo
Nhiều mẫu xe đang được Honda hỗ trợ 50 hoặc 100% phí trước bạ
Nhiều mẫu xe đang được Honda hỗ trợ 50 hoặc 100% phí trước bạ

Các mẫu xe HR-V, Civic, Accord cũng được hỗ trợ 50% phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi. Riêng mẫu Honda CR-V mới ra mắt không được hỗ trợ phí trước bạ, bù lại, khách hàng mua CR-V được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm gia hạn bảo hành hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước, tặng thêm gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 30.000km.

Honda hiện đang phân phối các mẫu ô tô City, CR-V, HR-V, Civic và Accord tại thị trường Việt Nam. Thời gian qua, hãng này liên tục tung ra các chương trình khuyến mại để thu hút người tiêu dùng.

Tin khác