Lộ diện hình ảnh thực tế VinFast VF 3 sau khi công bố giá khủng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lộ diện hình ảnh thực tế VinFast VF 3 sau khi công bố giá khủng

Sau khi VinFast Việt Nam công bố giá bán lẻ chính thức của VinFast VF 3, nhiều người đã cảm thấy ấn tượng bởi mức giá và thiết kế của mẫu xe thương hiệu Việt.

Mới đây, người tiêu dùng trong nước còn bất ngờ, bởi những hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là thiết kế thử nghiệm của mẫu xeVinFast VF 3.

Theo hình ảnh đăng tải, phiên bản này sở hữu lớp sơn màu trắng, phần thiết kế ngoại thất giống phiên bản đã được trưng bày trước đó tại các sự kiện của VinFast.

thiết kế VinFast VF 3
Thiết kế ngoại thất của VinFast VF 3
Quảng cáo

Ở phía trước, VinFast trang bị cho mẫu xe VinFast VF 3 hệ thống chiếu sáng dạng LED, kết hợp với đó là đèn xi-nhan dạng Halogen. Ngoài ra, ở trung tâm vẫn sẽ đặt biểu tượng nhận diện quen thuộc của thương hiệu VinFast.

Phần vành xe trên VinFast VF 3 dự kiến sẽ sử dụng vành sắt. Phía dưới VinFast sử dụng cụm cản với tông màu đen nhám tạo sự hầm hố dành cho mẫu xe VinFast VF 3. 

Không gian nội thất của VinFast VF 3
Không gian nội thất VinFast VF 3

Tạm rời xa thiết kế ngoại thất, không gian nội thất của VinFast VF 3 gây ấn tượng với màn hình giải trí cỡ lớn khoảng 9 inch nằm ở trung tâm của xe. Phía dưới là nơi đặt các núm vặn điều chỉnh chức năng như điều hòa, hướng gió,.. 

Quảng cáo

Bên cạnh đó, khu vực cần số theo nhiều người dự đoán sẽ được đặt ở vô-lăng. Phần ghế của VinFast VF 3 theo quan sát có thể được hoàn thiện với chất liệu bằng nỉ để giúp giảm giá thành của sản phẩm.

cốp VinFast VF 3
Trong trường hợp cần tăng sức chứa đồ, chủ xe VinFast VF 3 có thể lựa chọn gập hàng ghế thứ hai

Theo hình ảnh, có thể thấy hàng ghế thứ hai của VinFast VF 3 khi gập xuống tạo nên không gian chứa đồ khá rộng rãi, điều này giúp cho người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn chở đồ và biến mẫu xe này trở thành chiếc xe minivan thực dụng. 

Quảng cáo

Trong thời gian từ ngày 13/5 tới 15/5/2024, các khách hàng đặt mua VinFast VF 3 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi với hàng loạt thông số ấn tượng.

Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast VF 3 trong thời gian trên sẽ mua với mức giá 235 triệu đồng (bản thuê pin) và 315 triệu đồng (bản kèm pin. Ngoài ra, sau thời gian này mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 được cho sẽ giúp hãng xe Việt phủ rộng ở mọi phân khúc từ phân khúc xe SUV tới phân khúc xe cỡ nhỏ.

Tin khác