Xem trước Honda CR-V 2023 dựng từ ảnh thiết kế rò rỉ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước Honda CR-V 2023 dựng từ ảnh thiết kế rò rỉ

Từ hình ảnh thiết kế rò rỉ các đây không lâu người ta đã dựng lại Honda CR-V mới với hình ảnh cụ thể và chi tiết hơn.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo lần đầu tiên được phát hiện cách đây gần một năm. Nhưng vào tuần trước, những hình ảnh được cho là rò rỉ từ hồ sơ xin bảo hộ trí tuệ của chiếc crossover Nhật Bản đã xuất hiện trên Internet, cho chúng ta xem trước diện mạo của chiếc xe thực tế.

Trang Kolesa đã dựa vào những hình ảnh này để dựng lại hình ảnh của Honda CR-V 2023. Tất nhiên, không có điều gì chắc chắn rằng mẫu xe thực tế sẽ giống y như thế. Mặc dù vậy, nếu ảnh rò rỉ là chính xác thì Honda CR-V dường như sẽ có thiết kế thanh lịch hơn so với phiên bản hiện hành dù sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong khổng lồ phía trước.

Quảng cáo

Hướng phong cách này phù hợp với mục tiêu của Honda đã được tiết lộ vào năm 2020 - trở nên nam tính hơn về thiết kế và dáng, đặc biệt là những chiếc SUV/crossover.

Xem trước Honda CR-V dựng từ ảnh thiết kế rò rỉ
Xem trước Honda CR-V dựng từ ảnh thiết kế rò rỉ

Ở phía sau, Kolesa tưởng tượng ra một thiết kế gọn gàng, đơn giản, mặc dù đèn hậu hình chữ L thẳng đứng vẫn là điểm nhấn cho thiết kế đặc trưng của CR-V.

Quảng cáo

Nhiều người đánh giá bản vẽ của Kolesa trông hơi khác tỷ lệ so với các bản vẽ từ bằng sáng chế và nguyên mẫu đã phát hiện trước đây. Dường như mui xe trên ảnh dựng hơi dài hơn.

Người tiêu dùng rất mong đợi chiếc CR-V tiếp theo sẽ gia tăng kích thước. Bởi vì chiếc Honda HR-V ở phân khúc thấp hơn cũng có kích thước tăng đáng kể, điều này khiến nhiều người nghĩ CR-V ở phân khúc cao hơn sẽ có sự thay đổi tương ứng.

Honda CR-V là mẫu xe quan trọng của hãng xe Nhật, đặc biệt là tại Mỹ, nơi mẫu xe này đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách xe ô tô, xe tải và SUV bán chạy nhất năm 2021. Hơn 360.000 chiếc crossover đã đến tay khách hàng Mỹ trong năm qua, tăng hơn 8% so với năm trước.

Honda vẫn chưa công bố thời điểm xuất hiện của CR-V thế hệ tiếp theo. Nhưng nhiều dự đoán cho thấy CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2022 dưới dạng phiên bản đời 2023. Cho đến lúc đó, tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi.

Tin khác