VinFast VF6 lộ diện trước ngày ra mắt khách hàng Việt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

VinFast VF6 lộ diện trước ngày ra mắt khách hàng Việt

Trước thềm Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, mẫu Vinfast VF6 đã lộ diện hoàn toàn với ngoại thất màu cam và nhiều chi tiết giống với bản concept.

Theo những ảnh chụp được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc VinFast VF6 đang được chở trên xe chuyên dụng đưa tới khu vực triển lãm. Tổng thể, chiếc xe VinFast VF6 giống với bản concept đã được giới thiệu trước đây. Phần đầu xe vẫn đặc trưng với logo chữ V kèm dải đèn định vị ban ngày, đèn pha được đặt ở phía dưới. Thân xe có la-zăng 5 chấu phay xước 2 màu. Phía sau có thiết kế đơn giản với dải LED nối 2 bên.  

Chiếc xe VF6 được vận chuyển vào triển lãm
Chiếc xe VinFast VF6 được vận chuyển vào triển lãm
Quảng cáo

VinFast VF6 trang bị động cơ điện khác nhau tùy theo phiên bản. Biến thể Eco sẽ có động cơ có công suất 130 kW (tương đương 174 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Trên phiên bản Plus có công suất tương ứng là 150kW (tương đương 201 mã lực) và 310 Nm.

VinFast VF6 sử dụng hệ dẫn động cầu trước, bản Eco có phạm vi hoạt động tối đa lên tới 399 km khi được sạc đầy, trong khi phiên bản Plus có phạm vi hoạt động thấp hơn một chút là 381 km. VinFast VF6 sẽ trang bị đầy đủ công nghệ an toàn chủ động và bị động hơn so với VF5. Ngoài ra, xe cũng có chế độ bảo hành 10 năm cho xe, 10 năm hoặc trọn đời cho hệ thống pin và các dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ hay sửa chữa khác. 

VinFast VF3 cũng sẽ có mặt tại triển lãm
VinFast VF3 cũng sẽ có mặt tại triển lãm
Quảng cáo

Ngoài VF6, VinFast còn giới thiệu 2 mẫu xe khác là VF3 và VF7 trong khuôn khổ triển lãm VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ 7/7 - 9/7/2023. Lần đầu tiên, người dân Thủ đô sẽ được khám phá đầy đủ hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm: xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện với 7 mẫu xe thuộc tất cả các phân khúc. Trong đó, mẫu mini car VF 3 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng; VF 6VF 7 và xe đạp trợ lực điện cũng lần đầu được trưng bày tại Việt Nam sau khi ra mắt tại các thị trường quốc tế. 

Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ 7/7 - 9/7/2023 tại Hà Nội
Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ 7/7 - 9/7/2023 tại Hà Nội
Quảng cáo

Đến với triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội, khách tham quan sẽ được tham dự các buổi talkshow diễn ra vào 15h30 các ngày sự kiện. Đây sẽ là các buổi giao lưu thú vị với các chuyên gia và người dùng ô tô điện VinFast trên khắp cả nước, chia sẻ về những kinh nghiệm, thói quen sử dụng mới và những trải nghiệm khác biệt mà xe điện VinFast mang lại. Khách tham quan cũng có cơ hội tham gia các gameshow tìm hiểu về xe điện VinFast để nhận những phần quà giá trị như voucher mua ô tô điện trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm giá 50% khi mua xe máy điện…

Với chủ đề “Vì tương lai xanh”, VinFast dự kiến sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sống xanh trong cộng đồng. Qua đó, hãng xe Việt mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu Net Zero - phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết với thế giới.

Sau sự kiện tại Hà Nội, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Tin khác