Tháng 7: “Vua” phân khúc MPV tại Việt Nam tiếp tục gọi tên Mitsubishi Xpander

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tháng 7: “Vua” phân khúc MPV tại Việt Nam tiếp tục gọi tên Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander tiếp tục khẳng định là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc và leo Top 1 doanh số tháng 7.

Trong tháng 7 vừa qua, Mitsubishi Xpander bứt phá doanh số khi bán được 2.586 xe dù cho tình hình thị trường gặp nhiều biến động. Tính tới hiện tại, luỹ kế cả năm 2023 của mẫu xe này đạt 10.568 xe và là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong 7 tháng đầu năm.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 80.000 xe Xpander lăn bánh trên toàn quốc. Sau 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Xpander còn đạt được nhiều thành tích như: Dẫn đầu phân khúc xe MPV 5 năm liên tiếp, top 3 mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2022, 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các đơn vị báo chí uy tín, tại nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng.

Doanh số Xpander
Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 80.000 xe Xpander lăn bánh trên toàn quốc

Mitsubishi Xpander phù hợp với thị hiếu người dùng khi được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hợp xu hướng hiện nay. Chiếc MPV này có không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi, tiện nghi tốt trong tầm giá nên khiến người dùng yêu thích.

Quảng cáo

Đặc biệt, mức giá của Mitsubishi Xpander dễ tiếp cận với người dùng gia đình hay cả khách hàng kinh doanh dịch vụ. Với phiên bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander chỉ có giá 555 triệu đồng, bản "full" trang bị là 658 triệu đồng và đặc biệt với khách hàng thích sự hầm hố, gầm cao khỏe khoắn thì Mitsubishi Xpander Cross là lựa chọn không thể bỏ qua với giá 698 triệu đồng.

Xpander
Mitsubishi Xpander phù hợp với thị hiếu người dùng khi được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, trẻ trung và hợp xu hướng hiện nay

Rõ ràng, với nhiều lợi thế, việc Mitsubishi Xpander liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc MPV 7 chỗ ở Việt Nam là điều hiển nhiên và trong tương lai ngắn sẽ khó cái tên nào xứng tầm có thể tiệm cận doanh số của Xpander.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây, mẫu xe Mitsubishi Xforce vừa chính thức ra mắt toàn cầu tại Indonesia ngày 10/8, hứa hẹn sẽ tiếp bước thành công của người anh em Xpander.

Tin khác