Mua Rolls-Royce Phantom qua ứng dụng trên điện thoại, chỉ có tại Trung Quốc

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mua Rolls-Royce Phantom qua ứng dụng trên điện thoại, chỉ có tại Trung Quốc

Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu, chúng ta ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào các giao dịch không dùng tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc được thực hiện bằng điện thoại di động của mình.

Nếu bạn giống như vậy, bạn có thể thanh toán tiền xăng, cà phê, hàng tạp hóa, quần áo và khá nhiều thứ khác có thể mua trong cửa hàng bằng điện thoại của mình. Nhưng ở Trung Quốc, họ đang coi trọng khái niệm thanh toán này và sử dụng điện thoại để thanh toán khi mua ô tô. 

Thân xe Rolls-Royce Phantom Tempus
Thân xe Rolls-Royce Phantom Tempus

 

Và chúng ta không chỉ nói về Volkswagen Golfs hay Toyota Corollas. Không, chúng ta đang nói đến bảy chiếc ô tô hạng sang, được mua và thanh toán bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng.

Quảng cáo

Một nguồn tin thân cận với Rolls-Royce cho biết gần đây họ đã bán một số chiếc xe rất đặc biệt thông qua ứng dụng WeChat của Trung Quốc. Được mô tả tốt nhất là sự kết hợp giữa Whatsapp, Instagram và Paypal, WeChat chủ yếu được sử dụng để gửi và nhận tin nhắn, giống như các ứng dụng nhắn tin mà chúng ta quen thuộc ở phương Tây. 

Hàng ghế trước của xe Rolls-Royce Phantom Tempus
Hàng ghế trước của xe Rolls-Royce Phantom Tempus

 

Nhưng ứng dụng này cũng mang lại cho người dùng cơ hội mua hàng ngay lập tức và đã trở thành một công cụ thương mại cần thiết cho bất kỳ công ty nào kinh doanh tại Trung Quốc. Hãy nghĩ đến nút “Mua ngay” của eBay, nhưng thay vì mua cáp iPhone trị giá 15 đô la và bản sao cũ của trò chơi điện tử Call of Duty, bạn cam kết mua một trong 20 chiếc limousine Rolls-Royce Phantom Tempus.

Được ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng trước, Tempus là một chiếc Phantom limo được sửa đổi theo chủ đề thời gian và không gian. Trần xe bầu trời đêm nổi tiếng của Phantom đã được làm lại với hệ thống đèn sợi quang được đặt thủ công và bảng điều khiển có 100 cột đường viền riêng được đúc từ một miếng nhôm phôi duy nhất. 

Quảng cáo
Hàng ghế sau của xe Rolls-Royce Phantom Tempus
Hàng ghế sau của xe Rolls-Royce Phantom Tempus

 

Đồng hồ truyền thống được lược bỏ để mang lại cho chủ sở hữu cảm giác “tự do khỏi thời gian và những giới hạn về thời gian” khi họ được chuyển đến cuộc hẹn tiếp theo trong lịch trình của những ông chủ và thân đồng hồ được sơn lớp hoàn thiện Kairos Blue đặc biệt để bắt chước bầu trời đêm. Và cuối cùng, Spirit of Ecstasy được khắc ngày tháng và vị trí tùy chỉnh dành riêng cho từng người mua.

Giá? Rolls-Royce không nói về giá của những chiếc xe phiên bản giới hạn của mình với công chúng rộng rãi hơn, mặc dù một chiếc Phantom tiêu chuẩn có giá 535.000 USD và chiếc này được đồn đoán rằng sẽ khiến 20 người mua chiếc xe có thể lên tới ít nhất là 750.000 USD, và có thể lên tới 1 triệu USD. 

Quảng cáo
Vị trí ông chủ trên xe Rolls-Royce Phantom Tempus
Vị trí ông chủ trên xe Rolls-Royce Phantom Tempus

 

Nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh đã thông báo về việc phát hành Tempus cho các khách hàng Trung Quốc hàng đầu của mình bằng ứng dụng WeChat, và theo một nguồn tin thân cận với nhà máy, 'một số khách hàng trong số đó đã đồng ý mua một chiếc mà không cần nhìn thấy xe.

 

Tin khác