MG ZS chạy điện nâng cấp 2022 cập bến thị trường Đông Nam Á trong tháng 3, chờ ngày về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

MG ZS chạy điện nâng cấp 2022 cập bến thị trường Đông Nam Á trong tháng 3, chờ ngày về Việt Nam

Được ra mắt tại Thái Lan vào năm 2019, MG ZS EV dự kiến ​​sẽ nhận được một bản nâng cấp tại đây vào tháng 3, theo Tạp chí Headlight.

Chiếc SUV phân khúc B chạy điện có một số thay đổi ngoài những tinh chỉnh thẩm mỹ thông thường. Với phiên bản 2022, ZS EV sẽ có 2 phiên bản đều sử dụng pin lớn hơn so với 44,5 kWh trước đây. Phiên bản Tiêu chuẩn có pin 51,1 kWh cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 320 km trên chu kỳ WLTP, con số này đã tăng đáng kể so với 263 km mà phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản Long Range được tăng lên tới 72,6 kWh, nâng phạm vi hoạt động lên 440 km.

Quá trình sạc mất 10 giờ rưỡi đối với kiểu Tiêu chuẩn với 7 kilowatt điện xoay chiều và khoảng 6 giờ 40 phút với 11 kW trên Long Range. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ sạc nhanh DC với công suất đầu vào lên đến 50 kW, làm đầy pin Tiêu chuẩn lên đến 80% trong một giờ ba phút (hoặc 42 phút với Phạm vi dài và tối đa 100 kW điện DC). 

Cổng sạc ZS chạy điện nằm ở đầu xe
Cổng sạc ZS chạy điện nằm ở đầu xe

 

Một thiết kế lại bên ngoài cho thấy ZS EV sử dụng phần đầu xe không có lưới tản nhiệt, với cổng sạc (mở sang một bên) hiện được chuyển sang bên phải (ngay từ huy hiệu MG). Hốc hút gió trung tâm hình thang cũng lớn hơn trước một chút và được tách làm đôi nhờ thiết kế cánh gió trước mới, dẫn vào các khe hút gió ở góc mỏng. Đèn pha LED cũng mới và tích hợp đèn chạy ban ngày hình mũi tên. 

Quảng cáo
Nội thất xe MG ZS chạy điện
Nội thất xe MG ZS chạy điện

 

Thiết kế đèn phản chiếu ở phía sau xe, cũng mang theo một tấm cản được sửa đổi với việc sử dụng nhiều hơn màu thân xe; La-zăng hợp kim kiểu tua-bin 17 inch mới hoàn thiện diện mạo. Bên trong, có một màn hình công cụ kỹ thuật số bảy inch mới, trang trí giả sợi carbon, màn hình cảm ứng 10,1 inch lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí MG iSMART, công tắc điều khiển điều hoà được thiết kế lại, bộ sạc không dây Qi, bệ tỳ tay phía sau và lỗ thông hơi phía sau. 

Đồng hồ hiển thị điện tử trên MG ZS chạy điện
Đồng hồ hiển thị điện tử trên MG ZS chạy điện

 

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu mẫu xe tại thị trường Thái Lan có được cung cấp ở cả Tiêu chuẩn và Phạm vi dài hay không, và vẫn còn phải xem liệu chiếc xe có giữ nguyên mức giá 1.190.000 baht (tương đương với gần 820 triệu đồng)  hiện tại hay không.

Tin khác