MG Astor đắt "như tôm tươi" tại Ấn Độ, bán hết doanh số năm 2021 chỉ trong vài phút

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

MG Astor đắt "như tôm tươi" tại Ấn Độ, bán hết doanh số năm 2021 chỉ trong vài phút

MG Motor Ấn Độ mở đặt chỗ cho MG Astor vào ngày 21/10 vừa qua và mục tiêu bán 5.000 xe trong năm 2021 đã kết thúc chỉ sau vài phút xe ra mắt.

Dự kiến, MG sẽ bắt đầu giao hành từ ngày 1/11 tới đây. Hiện khách hàng có thể đặt MG Astor cho năm 2022 thông qua trang web chính thức của công ty hoặc đến đại lý chính thức của MG.

Ông Rajeev Chaba, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MG Motor Ấn Độ cho biết "MG Astor là mẫu xe SUV thuộc phân khúc trung cao cấp với ngoại thất trang nhã, nội thất sang trọng và công nghệ của tương lai. Chúng tôi rất vui vì phản hồi đã nhận được từ khách hàng. Tuy nhiên, với cuộc khủng hoảng chip toàn cầu mà ngành đang diễn ra, chúng tôi chỉ có thể cung cấp một số lượng xe hạn chế trong năm nay. Chúng tôi kỳ vọng nguồn cung sẽ trở nên tốt hơn từ quý I năm sau".

MG Astor đắt "như tôm tươi" tại Ấn Độ
MG Astor đắt "như tôm tươi" tại Ấn Độ
Quảng cáo

MG Astor là chiếc SUV đầu tiên của Ấn Độ có trợ lý AI cá nhân và công nghệ Autonomous (Cấp độ 2) đầu tiên trong phân khúc. Nội thất xe được đánh giá là trang nhã và hiện đại.

Khách hàng có thể lựa chọn các biến thể từ Style, Super, Smart, tới phiên bản cao cấp nhất Sharp. Được biết, xe có 9 biến thể do kết hợp giữa các loại động cơ và hộp số với nhau.

Tại Việt Nam, thương hiệu xe Anh Quốc mới quay lại vào giữa năm 2020 với 2 mẫu xe là MG ZS và HS nhập khẩu từ Trung Quốc. Sau đó chỉ chưa đầy nửa năm, MG đã cho ra mắt ZS nâng cấp mới nhập khẩu từ Thái Lan.

Hiện tại, giá xe MG ZS dao động từ 519 đến 619 triệu đồng cho 3 phiên bản và giá HS dao động từ 719 đến 869 triệu đồng cũng cho 3 phiên bản. Ngoài ra, còn có thông tin MG5 sắp gia nhập thị trường Việt Nam trong năm nay.

Tin khác