Honda mang “hàng hot” đến Vietnam Motor Show

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda mang “hàng hot” đến Vietnam Motor Show

Honda Việt Nam (HVN) gây chú ý tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 khi giới thiệu mẫu xe thể thao Civic Type R.

Honda Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam với tổng diện tích lên đến 1.000m2, một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay cùng chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”. Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước bằng những giá trị mà các sản phẩm của Honda mang lại.

Không gian trưng bày của Honda Việt Nam tại VMS 2022
Không gian trưng bày của Honda Việt Nam tại VMS 2022

Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao Honda Civic Type R. Không chỉ kế thừa và phát triển những giá trị từ các mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của Honda Civic Type R còn phá vỡ kỉ lục vốn có của thế hệ trước để lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka năm 2022 – nơi tổ chức Giải Công thức 1 Grand Prix Nhật Bản, là minh chứng rõ nhất cho một mẫu xe thể thao đẳng cấp và sở hữu khả năng vận hành vượt trội.

Honda Civic Type R
Honda Civic Type R

Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda bao gồm: City, Civic, HR-V, CR-V, Accord cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đặc biệt về tinh thần thể thao cũng như các công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam.

Các mẫu xe ô tô của Honda tại VMS 2022
Các mẫu xe ô tô của Honda tại VMS 2022

Khả năng vận hành vốn được coi là khác biệt vốn được coi là lợi thế cạnh tranh, bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda, mang lại cho khách cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái, vào cua chính xác, chân thực. Đặc biệt, Động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L được trang bị trên các mẫu xe Civic, HR-V, CR-V và Accord, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, sự hứng khởi khi cầm lái đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Honda HR-V RS
Honda HR-V RS
Quảng cáo

Tinh thần thể thao của các dòng xe Honda không chỉ thể hiện ở khả năng vận hành mà cả trong thiết kế. Các sản phẩm ô tô của Honda đều mang ngôn ngữ thiết kế chung, nhấn mạnh tính thể thao, không chỉ góp phần trẻ hóa sản phẩm mà còn đem lại lựa chọn hấp dẫn và phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng ngày nay. Phiên bản thể thao RS của các mẫu xe City, Civic và mới đây nhất là mẫu xe HR-V hoàn toàn mới sau khi ra mắt đã được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Honda City RS
Honda City RS

Các công nghệ an toàn “đặc trưng” của Honda cũng được “phô diễn” tại Triển lãm lần này. Được trang bị trên các dòng xe CR-V, Accord, Civic, HR-V, Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING là sự cải tiến đột phá về công nghệ an toàn, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, hệ thống công nghệ. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp.

Công nghệ an toàn của Honda
Honda phô diễn công nghệ an toàn đỉnh cao

Hệ thống bao gồm các công nghệ ưu việt: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN – áp dụng cho Civic & HR-V).

Các mẫu mô tô đình đám của Honda cũng được trưng bày tại Triển lãm
Các mẫu mô tô đình đám của Honda cũng được trưng bày tại Triển lãm

Bên cạnh những mẫu xe ô tô đình đám, đến với triển lãm năm nay, gian hàng của Honda còn mang đến nhiều bất ngờ với sự góp mặt của dàn xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike), khuấy động không khí của VMS năm nay bởi tinh thần thể thao bùng nổ. Những chiếc xe trưng bày tại triển lãm là những mẫu xe làm nên tên tuổi của Honda Big bike không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, thể hiện tinh thần khát khao chinh phục, vượt qua thử thách để thỏa mãn đam mê “Chinh phục đất trời” như hai siêu phẩm RC213V và RC213V-S, CBR1000RR-R, Rebel1100, CB500X và cuối cùng là SH350i.

Các mẫu mô tô Honda
Khu vực Honda BigBike

Tại không gian trưng bày của mình, Honda Việt Nam mang tới không gian trải nghiệm thực tế với những hoạt động ấn tượng: Giao lưu cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tương tác với ô tô bằng tính năng Honda CONNECT, tham các trò chơi tương tác bằng công nghệ VR mới mẻ để trải nghiệm tính năng Honda SENSING cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tin khác