Honda HR-V hé lộ thêm phiên bản xăng tại thị trường Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Honda HR-V hé lộ thêm phiên bản xăng tại thị trường Đông Nam Á, chờ ngày về Việt Nam

Mẫu xe tiếp theo mà Honda dự định trình làng tại thị trường Đông Nam Á là mẫu HR-V thế hệ mới.

Mẫu crossover phân khúc hạng B thế hệ thứ 3 đã được bán ở Thái Lan từ tháng 11 năm ngoái nhưng chỉ có 1 phiên bản hybrid là e:HEV. Indonesia sẽ là nơi tiếp theo ở Đông Nam Á mà Honda HR-V cập bến với tuỳ chọn động cơ xăng thuần tuý.

Theo một nguồn tin giấu tên, động cơ cơ sở sẽ là loại 1,5L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh hút khí tự nhiên từ City mới nhất. Chưa có thông tin nào được tiết lộ, nhưng công suất tương tự là 120 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Chúng tôi cũng không biết loại hộp số nào sẽ được cung cấp, nhưng phiên bản trước đó có sẵn với hộp số sàn sáu cấp hoặc CVT. 

Quảng cáo
Honda HR-V thế hệ mới sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam
Honda HR-V thế hệ mới sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam

 

Quảng cáo

Thay thế phiên bản 1.8L của biến thể Prestige là 1.5L VTEC Turbo mới công suất 177 mã lực. Cho thấy biến thể động cơ L15BG giống như Civic, cũng tạo ra 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 vòng / phút. Động cơ này, được kết hợp độc quyền với hộp số CVT, được cho là sẽ chỉ được cung cấp với biến thể RS mới. Ngoài bộ bodykit và các chốt mạ crôm trên lưới tản nhiệt, mẫu xe này còn là mẫu xe duy nhất có sáu túi khí (các phiên bản khác có 4 túi khí), lối vào không cần chìa khóa và màn hình hiển thị công cụ 7 inch. 

Cabin Honda HR-V thế hệ mới
Cabin Honda HR-V thế hệ mới

 

Tuy nhiên, đối với Thái Lan, tất cả các biến thể đều được trang bị bộ Honda Sensing với các tính năng an toàn chủ động. Danh sách chính xác của các hệ thống bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với dừng và đi, hỗ trợ căn giữa làn đường, đèn chiếu sáng cao tự động và của Civic là thông báo xe phía trước khởi hành. Các mẫu xe cao cấp hơn cũng sẽ được trang bị camera điểm mù LaneWatch.

Tin khác