Hàng độc Mercedes-AMG G63 độ Posaidon mạnh ngang ngửa Bugatti Veyron

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hàng độc Mercedes-AMG G63 độ Posaidon mạnh ngang ngửa Bugatti Veyron

Sau khi ghé thăm xưởng độ Posaidon, chiếc Mercedes-AMG G63 đã mạnh ngang ngửa với siêu xe Bugatti Veyron nguyên bản.

Hãng độ Đức đã tinh chỉnh động cơ V8 4.0L, thay thế 2 bộ tăng áp, cải thiện lượng khí nạp, tăng lượng không khí vào động cơ và tăng áp suất với hỗn hợp nước và metanol từ bình chứa đặt dưới sàn xe.

Quảng cáo

Do đó, động cơ V8 giờ đây có công suất lên tới 927 mã lực và mô men xoắn 1.278 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 3,6 giây. Tốc độ tối đa của xe từ 240 km lên tới 280 km với gói trang bị tuỳ chọn AMG Driver's Package. Để so sánh, động cơ của Bugatti Veyron là 987 mã lực trong khi G63 tiêu chuẩn là 577 mã lực. 

Động cơ xe Mercedes-AMG G63 độ Posaidon
Động cơ xe Mercedes-AMG G63 độ Posaidon

Bộ phận ECU và kiểm soát truyền động đã được tinh chỉnh lại giúp cải thiện sức mạnh so với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc xe dẫn động 2 cầu cũng được điều chỉnh lại hệ thống phanh. Gốm carbon được lắp trên đĩa trước với kẹp phanh 420 mm với kẹp phanh 6 pít tông, đĩa sau 360 mm với kẹp phanh 4 pít tông và nhẹ hơn khoảng 40% so với bản tiêu chuẩn. 

Quảng cáo
Khe hút gió trên nắp ca-pô
Khe hút gió trên nắp ca-pô của Mercedes-AMG G63 độ Posaidon

Mui xe được làm lại bằng carbon hoàn toàn mới không phải để chiếc xe đẹp hơn mà để cải thiện hệ thống thông gió động cơ và tuân theo nguyên tắc của Posaidon là "không độ xe mà không có những nâng cấp kĩ thuật". Ngoài ra, đèn gắn trên nóc xe để cải thiện tầm nhìn vào ban đêm. 

Quảng cáo
Đèn trợ sáng được lắp thêm Mercedes-AMG G63 độ Posaidon
Đèn trợ sáng được lắp thêm trên trần xe Mercedes-AMG G63 độ Posaidon

Để biết giá và chi tiết những bộ phận được độ cho chiếc G-Wagon công suất cao này, khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp hãng độ vì họ không công bố bất kỳ thông tin nào.

Tin khác