Bảng giá MG tháng 6/2021: Tiếp tục hưởng ưu đãi phí trước bạ

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Bảng giá MG tháng 6/2021: Tiếp tục hưởng ưu đãi phí trước bạ

MG tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các sản phẩm hãng phân phối tại Việt Nam hiện nay.

Hiện tại, MG đang có chương trình khuyến mãi cho cả 2 sản phẩm của mình. Cụ thể, phiên bản HS 1.5T 2WD Trophy nhận được 12 tháng bảo hiểm vật chất; bản HS 2.0T AWD Trophy nhận được hỗ trợ 50% phí trước bạ. Trong khi đó, phiên bản HS 1.5T 2WD Sport không nhận được ưu đãi.

MG HS hiện đang phân phối 3 phiên bản ra thị trường với giá khởi điểm từ 719 đến 869 triệu đồng. Được biết, riêng phiên bản HS 2.0T AWD Trophy đã được giảm 80 triệu đồng, giá niêm yết từ mức 949 xuống còn 869 triệu đồng.

Quảng cáo

Phiên bản MG ZS nhận được là 12 tháng bảo hiểm vật chất dành cho phiên bản ZS 1.5 2WD LUX+ và ZS 1.5 2WD COM+. Phiên bản tiêu chuẩn MG ZS STD+ không nhận được ưu đãi trong tháng này.

MG ZS mới ra mắt phiên bản nâng cấp hồi tháng 1/2021, chỉ sau chưa đầy nửa năm cập bến thị trường Việt.

Quảng cáo

Như vậy, hiện tại, MG là hãng xe hiếm hoi còn lại tiếp tục duy trì ưu đãi giảm phí trước bạ cho các dòng xe.

Sau một thời gian dài vắng bóng, MG quay lại thị trường Việt với 2 mẫu xe mới là MG HS và MG ZS vào năm 2020. Cả 2 mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Tuy nhiên, ngày tháng 1/2021, MG lại tiếp tục ra mắt phiên bản ZS nâng cấp và chuyển sang nhập khẩu từ Thái Lan để hưởng ưu đãi về thuế.

Hiện tại, thương hiệu xe đến từ Anh Quốc đang nằm dưới sự kiểm soát của tập đoàn Trung Quốc. Đây cũng là bước đi của nhiều tập đoàn Trung Quốc khi mua lại một tập đoàn nước ngoài để thâm nhập các thị trường khác nhau. 

Tin khác