Siêu xe Lamborghini Huracán Tecnica cập bến thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Siêu xe Lamborghini Huracán Tecnica cập bến thị trường Việt Nam

Lamborghini Hồ Chí Minh mang siêu phẩm Huracán Tecnica cập bến Việt Nam, phát triển dành cho ai đang truy cầu cảm giác lái đầy phấn khích và sự hoàn mỹ trên những cung đường đua lẫn đường đô thị.

Tên gọi “Tecnica” là biểu hiện cho sự phát triển trong sức mạnh công nghệ và đổi mới ngoại thất dễ nhận diện của Huracán, ngoại hình mới mang đậm tính khí động học đem đến hiệu suất cao, ổn định và dễ dàng vận hành. Chia sẻ khối động cơ với Huracán STO, với công suất tăng 30 CV so với mẫu Huracán EVO (RWD), hệ thống truyền động sản sinh mô-men xoắn cực đại 565 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây. 

Lamborghini Huracán Tecnica
Lamborghini Huracán Tecnica cập bến thị trường Việt Nam

 

Huracán Tecnica sử dụng động cơ 5.2L cho công suất 640 CV, mô-men xoắn 565 Nm. Với trọng lượng khô 1.379 kg, tỷ số trọng lượng trên công suất của Tecnica là 2.15 kg/CV.

Hệ dẫn động cầu sau của Tecnica kếp hợp hệ thống lái bánh sau với tỉ số lái trực tiếp và mô-men xoắn, cùng với Hệ thống Kiểm soát Lực kéo Hiệu suất (P-TCS) và thiết lập hệ thống treo riêng biệt cho Tecnica. Tuỳ vào từng chế độ lái là STRADA, SPORT hoặc CORSA, hệ thống vận hành trên Tecnica sẽ được hiệu chỉnh để mang lại sự phản hồi cao tương thích theo từng điều kiện môi trường khác nhau.  

Mẫu mâm bánh xe Damiso kim cương 20 inch, lấy cảm hứng từ Lamborghini Vision GT, có thiết kế lục giác và trang bị lốp Bridgestone Potenza Sport.   

Thân xe Lamborghini Huracán Tecnica
Thân xe Lamborghini Huracán Tecnica
Quảng cáo

 

Bên trong Tecnica trang bị ghế ngồi thể thao có khả năng điều chỉnh dành cho người cầm lái. Những lựa chọn khác bao gồm thiết kế cửa trọng lượng nhẹ, vòm bánh và bu-lông bánh làm bằng chất liệu titan, phần dây đai an toàn chuyên dụng cho những tay đua .  

Giao diện màn hình giải trí HMI được Lamborghini tinh chỉnh riêng cho Tecnica. Những tính năng thú vị theo ý thích cũng sẽ được lắp đặt trên bản điều khiển trung tâm theo nhu cầu khách hàng, như chức năng LDVI hiển thị thời gian thực, các chức năng kết nối bao gồm Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa.   

Đuôi xe Lamborghini Huracán Tecnica
Đuôi xe Lamborghini Huracán Tecnica

 

Những trang bị tiêu chuẩn và lựa chọn màu sơn và trang trí phù hợp cho cả hai tệp khách hàng yêu thích sự sang trọng hay thể thao. Chương trình cá nhân hoá Ad Personam mang đến 8 màu sơn ngoại thất với hơn 200 lựa chọn sơn bổ sung có sẵn, đi cùng với lựa chọn trang trí nội thất mới từ chất liệu da Alcantara dành riêng cho Tecnica, bên cạnh là những tuỳ chọn độc quyền khác như thiết kế - màu sắc đường chỉ may và thêu hoạ tiết “Tecnica” lên ghế.  

Ông Francesco Scardaoni, Giám đốc Automobili Lamborghini khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất hào hứng khi trình lãm cho quý  khách hàng và truyền thông tại Việt Nam siêu phẩm Huracán Tecnica. Đây chính là sự kiện ra mắt đầu tiên của thương hiệu kể từ sau thông báo chính thức về đại lý mới tại thị trường Việt Nam vào đầu năm nay. Cùng với đối tác phân phối mới, chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những sản phẩm và trải nghiệm mới”. 

Tin khác