Mitsubishi Xforce sắp ra mắt Việt Nam giành Giải thưởng Thiết kế Tốt 2023

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Xforce sắp ra mắt Việt Nam giành Giải thưởng Thiết kế Tốt 2023

Tại Xứ sở mặt trời mọc, Mitsubishi XForce vừa giành Giải thưởng Thiết kế Tốt 2023.

Mitsubishi dự kiến sẽ đưa Xforce về nước vào đầu năm 2024. Hiện tại, các đại lý Mitsubishi đã nhận đặt cọc Xforce. Giá xe dự kiến vào khoảng 700 triệu đồng.

Trong khi đó, tại quê nhà, Mitsubishi đã được nhận được Giải thưởng Thiết kế Tốt năm 2023 cho ba mẫu xe hoàn toàn mới – Triton, Xforce và Delica Mini.

Mitsubishi XForce
Xe Mitsubishi XForce

Theo ban giám khảo, kiểu dáng của Triton mới có tạo hình mạnh mẽ, hệ thống đèn đặc trưng với bóng LED và chắn bùn vuông vức, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng cả khi làm việc cũng như giải trí, đồng thời thể hiện rõ bản sắc thương hiệu.

Ngoài ra, mẫu MPV còn có khoang cabin rộng rãi, bảng điều khiển đa chức năng và các tính năng thân thiện với người dùng khác, đồng thời nổi bật với tông đen mạnh mẽ.

Quảng cáo

Trong khi đó, mẫu SUV Mitsubishi XForce lại nhận được những nhận xét như sau: “Thiết kế chắn bùn trước và sau lớn, mang lại cảm giác đồ sộ dù xe có kích thước nhỏ gọn cùng với tạo hình đèn pha bắt mắt. Điều này toát lên sức hấp dẫn của một chiếc SUV tiên tiến.”

Mitsubishi XForce sắp ra mắt Việt Nam giành Giải thưởng Thiết kế Tốt 2023
Nội thất Mitsubishi XForce

Bên trong, Mitsubishi Xforce hoàn toàn mới tạo ra cảm giác phấn khích nhờ cấu trúc tái sắp xếp tốt hơn, cùng với đó là sự pha trộn khéo léo giữa màu sắc và vật liệu. Việc sử dụng họa tiết hình lục giác ở cả nội thất và ngoại thất cũng góp phần mang lại cảm giác thống nhất trong tổng thể thiết kế của xe.

Giải thưởng Thiết kế Tốt là hệ thống khen thưởng và đánh giá về thiết kế toàn diện duy nhất ở Nhật Bản kể từ khi được thành lập với tên gọi "Hệ thống lựa chọn sản phẩm Thiết kế Tốt" vào năm 1957. Trong 60 năm qua, hệ thống này đã hướng tới cải thiện ngành công nghiệp và phong cách sống của Nhật Bản thông qua các thiết kế và tổng số giải thưởng được trao đã lên tới con số hơn 50.000.

Ngày nay, nó đã phát triển thành một giải thưởng thiết kế toàn cầu, trong đó có nhiều công ty và tổ chức từ khắp nơi trên thế giới tham gia.

Tin khác