Lexus trình làng 3 mẫu xe F SPORT tại thị trường Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lexus trình làng 3 mẫu xe F SPORT tại thị trường Việt Nam

Lexus Việt Nam giới thiệu thương hiệu F với dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT lần đầu tiên tại Việt Nam qua 2 mẫu xe Sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT.

Lexus F là thương hiệu riêng của dòng xe hiệu suất cao được Lexus giới thiệu trên toàn cầu tại Triển lãm của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị đặc biệt (SEMA) 2007. Trong đó, kí hiệu F ban đầu là ký hiệu của bộ phận phát triển xe hiệu suất cao của Lexus, và ý nghĩa của nó cũng được liên tưởng đến đường đua Fuji Speedway. Thực tế, một phần của thiết kế logo “F” được truyền cảm hứng từ góc cua đầu tiên của trường đua này, địa điểm thử nghiệm phát triển dòng xe hiệu suất cao của Lexus tại Nhật Bản.

Lexus IS F SPORT
Lexus IS F SPORT

 

Khác biệt cơ bản của dòng sản phẩm F SPORT đến từ 3 điểm nổi bật: thiết kế, khả năng vận hành và không gian nội thất.

Thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua với các thiết kế đặc trưng như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, logo F SPORT hay các chi tiết sơn tối màu... Không thể không nhắc đến mâm xe với kích thước lớn mang đến hình ảnh cá tính cùng với sự khác nhau giữa kích thước lốp trước và lốp sau tại một số phiên bản giúp nâng cao khả năng bám đường và vận hành ổn định.

Hệ thống treo thích ứng (AVS) của các mẫu xe của thương hiệu F đã được tinh chỉnh giúp nâng cao sự khác biệt giữa các chế độ vận hành. Với phiên bản F SPORT được trang bị AVS, sự tinh chỉnh đặc biệt được áp dụng để tạo ra sự ổn định nhưng vẫn hứng khởi, đảm bảo triết lý "Đối lập song hành" – sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố tưởng chừng như đối lập mang lại những giải pháp khác biệt và tiên phong. Bên cạnh đó, các nâng cấp về khung gầm (thanh cân bằng, thanh giằng gầm xe...) cũng giúp cải thiện khả năng vận hành ổn định, giúp tăng sự tự tin của người lái trên mỗi cung đường. 

Quảng cáo
Lexus IS F SPORT
Nội thất Lexus IS F SPORT

 

Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái qua các trang bị, nâng cấp dành riêng cho F SPORT. Vô lăng được thiết kế độc quyền với logo F SPORT nổi bật, phần tay nắm sử dụng chất liệu da đục lỗ với hình dạng tiết diện cải tiến giúp dễ dàng cầm nắm và tăng cường khả năng điều khiển chính xác. 

Dòng sản phẩm phong cách thể thao Lexus F SPORT sẽ chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày hôm nay - 14/01/2022.

3 mẫu xe F SPORT được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và phân phối với giá bản lẻ lần lượt như sau: 

Giá xe Lexus F SPORT
Giá xe Lexus F SPORT

Tin khác