Jeep Grand Cherokee L phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Jeep Grand Cherokee L phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam

Jeep Vietnam Automobiles vừa trình làng phiên bản giới hạn của mẫu SUV hạng sang Jeep Grand Cherokee L trong một sự kiện kỷ niệm 3 năm Jeep chính thức có mặt tại Việt Nam.

Jeep Grand Cherokee L là dòng SUV đô thị 3 hàng ghế (6 hoặc 7 chỗ) sang trọng dành cho những gia đình doanh nhân, với trang bị hiện đại, sở hữu khả năng vượt địa hình của thương hiệu Jeep.

Jeep Cherokee
JVA ra mắt thêm các phiên bản mới của dòng xe Jeep Grand Cherokee L

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của khách hàng, Jeep Vietnam Automobiles (JVA) đã cho ra mắt thêm các phiên bản mới của dòng xe Jeep Grand Cherokee L, đây là các phiên bản giới hạn, bao gồm: Limited, Summit, Sport Edition, Black Edition.

Điểm khác biệt của sự bổ sung lần này là các phiên bản Jeep Grand Cherokee có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi thay vì 3 hàng ghế 6 chỗ ngồi như lần ra mắt vào năm 2022.

Jeep Cherokee
Các phiên bản Jeep Grand Cherokee mới có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi
Quảng cáo

Các phiên bản của Jeep Grand Cherokee L đều được trang bị hơn 110 tính năng an toàn và bảo mật. Trong đó có thể kể đến là cụm tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến nhất như tự động chỉnh làn, đèn HUD, camera quan sát ban đêm, hệ thống radar trước đầu xe có khả năng phát hiện vật thể (người đi bộ, động vật) từ khoảng cách 200 m, kể cả trong bóng tối (hiển thị hình ảnh trên đồng hồ tốc độ kĩ thuật số), tự động dừng - phanh trước va chạm.

Jeep Cherokee
Các phiên bản của Jeep Grand Cherokee L đều được trang bị hơn 110 tính năng an toàn và bảo mật

Các phiên bản Grand Cherokee L được trang bị động cơ Pentastar V6, công suất 293 mã lực, mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Xe được trang bị các chế độ đi đường trường, đá, bùn/đất, tuyết, leo trèo để người dùng có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Jeep Grand Cherokee là dòng SUV đô thị sang trọng đi địa hình tốt nhất trong phân khúc SUV Mid-Size hiện nay.

Được biết, Jeep Grand Cherokee, ngoài giải thưởng Best Family Car do Car and Driver bình chọn, còn có rất nhiều các giải thưởng khác do tổ chức - tạp chí - người tiêu dùng bình chọn, đưa Jeep Grand Cherokee trở thành một trong những mẫu xe chờ lâu nhất để đặt hàng hiện nay tại Mỹ, chỉ sau Jeep Grand Wagoneer trong mẫu xe đô thị hạng sang.

Jeep Cherokee
Những vị khách đặt mua các phiên bản giới hạn của Jeep Grand Cherokee ngay trong buổi ra mắt

Các phiên bản giới hạn của Jeep Grand Cherokee có giá bán từ 6,188 đến 6,988 tỷ đồng.

Tin khác