Năm đầu đến Việt Nam, Jeep bán được 200 xe và “còn hơn thế nữa”

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Năm đầu đến Việt Nam, Jeep bán được 200 xe và “còn hơn thế nữa”

Jeep Vietnam Automobiles vừa kỉ niệm 1 năm thành lập với những kết quả bán hàng và độ lan tỏa thương hiệu vượt ngoài mong đợi.

200 là con số rất rất nhỏ bé nếu đem so với doanh số của các hãng xe phổ thông. Nhưng với Jeep thì là câu chuyện khác. Đây là dòng xe “kén khách” dành cho người cá tính, nhiều tiền. Và quan trọng hơn cả, Jeep mới chính thức có mặt tại Việt Nam vỏn vẹn 1 năm.

Chính vì lẽ đó, đây là con số mang nhiều ý nghĩa đối với người dám “dấn thân” gắn bó với thương hiệu này. Nói như ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles: “Đó là kết quả bán hàng ngoài mong đợi của chúng tôi”.

Jeep Vietnam Automobiles đã có 1 năm thành công rực rỡ
Jeep Vietnam Automobiles đã có 1 năm thành công rực rỡ
Quảng cáo

Một năm trước, vào ngày 20/12/2020, Jeep Vietnam Automobiles đã chính thức ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc số 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Tại đây, khách hàng mua xe Jeep được phục vụ chuyên nghiệp, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng chính hãng (Service), Phụ tùng (Genuine Spare-parts).

Hành trình 1 năm đã đi qua, với những nỗ lực đàm phán với Tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles (FCA), Jeep Vietnam Automobiles đã mang đến nhiều dòng xe phong cách, đậm chất cá tính cho khách hàng có niềm đam mê chinh phục và khám phá.

Các dòng xe Jeep
Jeep Vietnam Automobiles mang đến nhiều dòng xe phong cách, đậm chất cá tính cho khách hàng

Đây đều là dòng xe tiêu biểu của thương hiệu Jeep như dòng SUV 5 chỗ Wrangler 4 cửa, Wrangler 2 cửa, với các phiên bản Islander, Willys, Sahara, và Rubicon, và dòng xe bán tải địa hình Gladiator.

Quảng cáo

Giữa tháng 09/2021, thương hiệu RAM cũng chính thức có mặt tại Việt Nam với dòng bán tải được mệnh danh “Most Luxury Truck” - Ram 1500 cũng được JVA ra mắt và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Những vị khách hàng thân thiết đầu tiên của Jeep tại Việt Nam
Những vị khách hàng thân thiết đầu tiên của Jeep tại Việt Nam

Hiện tại, đã có 200 khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam đang là chủ nhân của những chiếc Jeep, Ram được phân phối chính hãng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh trong thời gian vừa qua, sản lượng sản xuất dành cho các thị trường cũng bị ảnh hưởng, do đó vẫn còn nhiều khách hàng đã đặt cọc và đang chờ để nhận xe trong đợt tiếp theo.

Quảng cáo
Ông Nguyễn Hoàng Nam - Chủ tịch Jeep
Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles chia sẻ cảm xúc của mình nhân dịp JVA tròn 1 tuổi

Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles chia sẻ: “Một năm đã trôi qua với rất nhiều những thử thách và cơ hội mở ra cho chúng tôi. Tháng 5/2020, JVA ra đời và chỉ vỏn vẹn 7 tháng sau showroom đầu tiên tại Việt Nam được thành lập và mang 2 dòng Jeep Wrangler và Jeep Gladiator về đúng hẹn. Đây là một thành công đầu tiên của JVA, nó đến từ sự nỗ lực hết mình của tập thể Jeep Vietnam Automobiles và sự tin tưởng của tập đoàn FCA. Mỗi dòng xe chúng tôi đưa về đều mang đậm phong cách và dấu ấn của thương hiệu Jeep mà khách hàng đang mong chờ để trải nghiệm.

Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục khai trương thêm showroom 3S tại quận 4. Và theo kế hoạch vào tháng 6/2022, Jeep Vietnam Automobiles sẽ có showroom 3S tại miền Bắc để phục vụ cho thị trường đầy tiềm năng”.

Ngày nay, Jeep không đơn thuần là một phương tiện để di chuyển mà Jeep là một dòng xe thể hiện phong cách sống của những chủ nhân thích lối sống tự do, yêu thích phiêu lưu, khám phá, đây chính là giá trị mà Jeep luôn hướng tới với giá trị cốt lõi trong suốt 80 năm lịch sử. Đó là: “Tự do, Phiêu lưu, Đam mê và Chân thực”.

Tin khác