Lộ giá bán VinFast VF 3 tại thị trường Việt Nam: Giá chỉ ngang 2 chiếc xe Honda SH

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Lộ giá bán VinFast VF 3 tại thị trường Việt Nam: Giá chỉ ngang 2 chiếc xe Honda SH

Trong ngày 7/5, thương hiệu xe điện VinFast đã chính thức công bố giá bán của dòng xe VinFast VF 3 tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của VinFast VF 3 được kỳ vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận xe ô tô điện.

Theo đó, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VinFast VF 3.

Trong thời gian từ ngày 13/5 tới 15/5/2024, các khách hàng đặt mua VinFast VF 3 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi với hàng loạt thông số ấn tượng.

Quảng cáo
giá bán VinFast VF 3
Sự xuất hiện của VinFast VF 3 được kỳ vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với xe ô tô điện

 

Quảng cáo

Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast VF 3 trong thời gian trên sẽ mua với mức giá 235 triệu đồng (bản thuê pin) và 315 triệu đồng (bản kèm pin. Ngoài ra, sau thời gian này mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, VinFast VF 3 sẽ có thời gian sạc pin lên tới 70% trong 30 phút. Ngoài ra, VinFast VF 3 trang bị hàng loạt tiện nghi như màn cảm ứng 10 inch,... 

Sự xuất hiện của VinFast VF 3 được cho sẽ giúp hãng xe Việt phủ rộng ở mọi phân khúc từ phân khúc xe SUV tới phân khúc xe cỡ nhỏ.

Trước đó, vào ngày 7/7/2023, VinFast đã chính thức giới thiệu hình ảnh của mẫu xe cỡ nhỏ VF 3 tới với người dùng trong nước. 

Tin khác