Hàng loạt "tân binh" ấn tượng đổ bộ thị trường xe Việt trong tháng 3/2024

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hàng loạt "tân binh" ấn tượng đổ bộ thị trường xe Việt trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, thị trường xe Việt chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu xe mới với nhiều phân khúc tới từ các thương hiệu khác nhau.

Trong đó, có thể kể tới các mẫu xe như Ford Ranger Stormtrak, Volkswagen Teramont X hay Volvo S90 Recharge.

Volkswagen Teramont X

Volkswagen Teramont X
Với mức giá 2,1 tỷ đồng Volkswagen X dự kiến thổi làn gió mới trong phân khúc SUV

Volkswagen Teramont X 2024 được mang về tới đại lý và cho mở đặt cọc từ khoảng đầu năm 2024. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin mẫu xe này sẽ được ra mắt trong tháng 3. Mức giá dự kiến của Teramont X 2024 sẽ rơi vào 2,168 tỷ đồng.

Sự xuất hiện của Teramont X 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho phân khúc SUV Việt Nam với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi hiện đại.

Volvo S90 Recharge Ultimate

Volvo S90 Recharge Ultimate
Volvo S90 Recharge Ultimate gây ấn tượng với tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,4 lít/100km

Mẫu xe tiếp theo sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam là mẫu xe hybrid tới từ thương hiệu Thuỵ Điển - Volvo

Mẫu sedan hạng sang Volvo S90 Recharge Ultimate gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu "siêu tiết kiệm" chỉ 1,4 lít/100km, theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Con số này đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ xe hybrid, mang đến trải nghiệm lái xe thân thiện với môi trường.

Quảng cáo

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Volvo S90 Recharge Ultimate còn sở hữu thiết kế sang trọng và hàng loạt tiện nghi hiện đại. Xe được trang bị động cơ plug-in hybrid (PHEV) mạnh mẽ, kết hợp động cơ xăng 2.0L và mô-tơ điện, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ.

Ford Ranger Stormtrak

Ford Ranger Stormtrak
Ford Ranger Stormtrak trở thành phiên bản cao cấp nhất hiện có của dòng xe bán tải 'quốc dân'

Tại Việt Nam, Ford Ranger luôn là "người bạn đồng hành" được tin tưởng bởi đông đảo người tiêu dùng. Nắm bắt nhu cầu thị trường, Ford Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp Ranger Stormtrak thế hệ mới, mang đến những cải tiến ấn tượng về thiết kế, tính năng và khả năng vận hành.

Sở hữu diện mạo mạnh mẽ, cá tính cùng logo "màu đen bí ẩn", Stormtrak 2024 thu hút mọi ánh nhìn. Nội thất xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị.

Xe vẫn được trang bị động cơ 2.0L diesel bi-turbo cùng hộp số tự động 10 cấp, công suất 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Hyundai Stargazer X

Hyundai Stargazer X

Theo nhiều nguồn tin, Hyundai Việt Nam đang rục rịch giới thiệu phiên bản nâng cấp thế hệ mới của mẫu MPV Stargazer mang tên Stargazer X. Mẫu xe này hứa hẹn mang đến một làn gió mới đầy ấn tượng cho phân khúc MPV với thiết kế thể thao, mạnh mẽ cùng nhiều cải tiến vượt trội.

Dự kiến, Stargazer X sẽ chính thức ra mắt và giao xe đến tay khách hàng trong tháng 3 này. So với phiên bản tiêu chuẩn, Stargazer X sở hữu những điểm khác biệt nổi bật như lưới tản nhiệt rộng hơn, nắp ca-pô dập nổi, vành hợp kim 17 inch, cản trước và sau có thêm ốp trong khi trần xe xuất hiện thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn.

Tin khác