Giá xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 11: Ưu đãi lên tới 400 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 11: Ưu đãi lên tới 400 triệu đồng

Volkswagen vừa cập nhật bảng giá các mẫu xe đang bán tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng mua xe Volkswagen trong tháng 11 được hưởng ưu đãi phí trước bạ 100%.

Nhà nhập khẩu chính thức các mẫu xe Volkswagen  hiện đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam bao gồm Polo, Virtus (2 phiên bản Elegance và Luxury), Tiguan, Teramont, Touareg (2 phiên bản Elegance và Luxury), T-Cross (2 phiên bản Elegance và Luxury). Dải sản phẩm của hãng xe Đức có giá bán từ thấp nhất 625 triệu đồng (Polo) đến cao nhất 3,499 tỷ đồng (Touareg Luxury).

Xe Volkswagen
Mẫu xe Volkswagen Touareg Luxury
Quảng cáo

Hiện nhà phân phối này đang thực hiện chương trình đồng loạt hỗ trợ 100% phí trước bạ cho nhiều mẫu xe và các ưu đãi khác kèm theo, cụ thể như sau:

Bảng giá xe Vollkswagen

Ngoài ra, khách hàng khi sở hữu các mẫu xe Touareg Elegance và Touareg Luxury còn nhận được Thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt bao gồm: Đặc quyền gói giao xe VIP; Đặc quyền dịch vụ bảo dưỡng định kì 36 tháng; Đặc quyền ưu tiên đặt hẹn lịch dịch vụ bảo dưỡng; Đặc quyền chăm sóc khách hàng qua hotline; Đặc quyền ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của Volkswagen.

Tin khác