Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024

Những ngày đầu tiên của năm 2024 Dương lịch, Mitsubishi Xforce đã chính thức được giới thiệu và mở bán tại Việt Nam.

Mitsubishi Xforce có 4 phiên bản là GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Trong đó, chỉ có 3 phiên bản đầu đã có giá niêm yết lần lượt là 620, 660 và 699 triệu đồng; giá phiên bản Ultimate cuối cùng chưa được công bố giá.

Tuy nhiên, để xe lăn bánh trên đường, khách hàng sẽ cần trả thêm một số khoản thuế, phí khác như phí đăng kiểm, phí trước bạ, phí biển số, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiện dân sự,...

Nếu khách hàng đăng kí tại Hà Nội sẽ phải chịu mức phí trước bạ là 12%, trong khi tại TP.HCM và các tỉnh thành khác chỉ có 10%.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024
Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024 tại Hà Nội
Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024
Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024 tại TP.HCM
Quảng cáo

Thiết kế của Mitsubishi Xforce mạnh mẽ và đậm chất SUV. Phía trước là lưới tản nhiệt hình thang màu đen, cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày tạo hình chữ T bắt mắt.

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm), trục cơ sở đạt 2.650 mm. Khoảng sáng gầm cao vượt trội với 222 mm, có thể dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường hơi gồ ghề.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xforce năm 2024
Mitsubishi Xforce gia nhập phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam

Các tính năng trên mẫu SUV của Mitsubishi gồm có: ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Dưới nắp ca pô là động cơ 4 xi lanh 1.5L cho công suất tối đa 104 PS và mô men xoắn cực đại 141 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Sau khi ra mắt, Mitsubishi Xforce trở thành đối thủ mạnh mẽ trong phân khúc SUV đô thị, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Kia Seltos hay Honda HR-V.

Tin khác