Ford Mondeo mới cập bến đại lý

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ford Mondeo mới cập bến đại lý

Ford Mondeo sedan hoàn toàn mới đã có mặt tại các đại lý của Ford tại Trung Quốc.

Tại đất nước tỷ dân, dòng xe sedan vẫn rất được ưa chuộng. Trong ảnh là chiếc Ford Mondeo ST Line màu đỏ rất nổi bật, có mui xe màu đen, kẹp phanh màu đỏ và nhiều chi tiết trang trí màu đen.

Phiên bản ST Line sở hữu vô lăng đa chức năng 3 chấu đáy phẳng thể thao và ghế bọc da alcantara. Cần số truyền thống đã được thay thế bằng dạng núm xoay.

Bước vào nội thất, một màn hình đôi 1,1m hiện diện phía xong gồm 1 màn hình 12,3 inch bảng điều khiển và màn hình 27 inch cho thông tin giải trí. Màn hình này có thể được chia thành màn hình dành cho hệ thống thông tin giải trí trung tâm và màn hình riêng cho hành khách.

Quảng cáo

Ford Mondeo là mẫu sedan chỉ dành cho Trung Quốc, được liên doanh Changan-Ford sản xuất. Mondeo phát triển dựa trên nền tảng Ford C2, cũng là nền tảng của Ford Evos và Lincoln Zephyr. Những chiếc xe này cũng được Changan-Ford sản xuất.

Mondeo mới là một chiếc xe khá lớn với nhiều không gian. Kích thước dài x rộng x cao của xe là 4935/1875/1500 mm, với chiều dài cơ sở 2945mm.

Xe có 3 phiên bản là: Fashion, Sport và ST Line. Cả 3 phiên bản đều sử dụng 1 động cơ gồm động cơ tăng áp 2.0L cho công suất 238 mã lực và 376 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu trước. Phiên bản hybrid và EV vẫn chưa nằm trong kế hoạch phát triển.

Ford Mondeo mới sẽ bán ra thị trường Trung Quốc vào tháng tới với giá dự đoán khoảng 200.000 NDT (31.560 USD) từ phiên bản Fashion.

Tin khác