Kia Seltos nâng cấp lộ diện trên đường thử

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Kia Seltos nâng cấp lộ diện trên đường thử

Kia Seltos nâng cấp vừa bị bắt gặp chạy thử trong điều kiện lạnh giá ở khu vực Scandinavia (Bắc Âu).

Kia Seltos hiện hành được giới thiệu lần đầu vào năm 2019. Do đó, đã đến thời điểm mẫu xe này ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp Kia Seltos nâng cấp khi mẫu xe này đang chạy thử nghiệm mùa đông ở khu vực Scandinavia. Dù chiếc xe được ngụy trang khá kín kẽ nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đây chiếc Seltos.

Ở giai đoạn thử nghiệm ban đầu, chiếc xe được che chắn khá kín đáo để tránh khỏi những con mắt tò mò. Nhiều người kỳ vọng chiếc xe mới sẽ tái thiết kế với một diện mạo khác biệt ở cả phía trước và phía sau, đèn hậu và cả van cũng có thay đổi mới.

Quảng cáo

Dường như chiếc xe thử nghiệm còn có đèn LED chạy ban ngày nhưng lớp ngụy trang đã che phủ phần lớn thiết kế. Phía sau được che khá kín nên có lẽ sẽ có nhiều thay đổi hơn.

Nội thất, mặc dù không nhìn thấy trong những bức ảnh chụp lại, nhưng dự kiến ​​sẽ có những cập nhật nhỏ như giao diện mới hay hệ thống thông tin giải trí nâng cấp qua Internet.

Quảng cáo

Có nhiều kỳ vọng về thay đổi hệ thống truyền động, tuy nhiên, nên nhớ rằng đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời. Mẫu xe chạy thử dường như chỉ là một phiên bản thông thường chạy bằng động cơ đốt trong.

Kia Seltos nâng cấp lộ diện trên đường thử
Kia Seltos nâng cấp lộ diện trên đường thử
Quảng cáo

Phiên bản hybrid của Kia Seltos nâng cấp sẽ cập bến Hoa Kỳ với kết hợp của động cơ 4 xi lanh 1.6L tăng áp (175 mã lực/264 Nm). Hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và dẫn động 4 bánh là tùy chọn. Hộp số CTV trên các phiên bản cơ sở và ly hợp kép trên các phiên bản turbo.

Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn trong những tháng tới, nhưng với giai đoạn đầu của quá trình tạo mẫu, bản facelift của Seltos có thể sẽ chỉ được tiết lộ vào năm 2023 và đến như một mô hình năm 2024.

Thông tin cụ thể sẽ được hé lộ thêm trong một vài tháng tới. Và khả năng lớn là Kia Seltos facelift sẽ ra mắt vào năm 2023 dưới dạng model năm 2024.

Tin khác