“Đáp lại” Hyundai Custin, Toyota chuẩn bị ra mắt Innova Cross hoàn toàn mới

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

“Đáp lại” Hyundai Custin, Toyota chuẩn bị ra mắt Innova Cross hoàn toàn mới

Sau khi bị “đe dọa” chiếm thị phần bởi sự xuất hiện của mẫu MPV Hyundai Custin, Toyota chuẩn bị ra mắt Innova Cross hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Theo lời giới thiệu của Toyota, Innova Cross sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế đậm chất SUV. Điểm khác biệt chính là phần đầu xe bề thế và vành xe 18-inch thể thao.

Khoang nội thất vẫn rộng rãi như thế hệ cũ nhưng Toyota nâng cấp cho không gian bên trong của Innova Cross khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Hình ảnh Toyota Innova Cross
Hình ảnh Toyota Innova Cross trong poster quảng cáo của Toyota Việt Nam
Quảng cáo

Bên cạnh đó, Innova Cross sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Hệ thống điều hòa tự động, Phanh tay điện tử và Cốp đóng mở điện. Đặc biệt, phiên bản Hybrid được trang bị cửa sổ trời, cùng với hàng ghế thứ 2 kiểu thương gia.

Innova Cross được phát triển trên hệ khung gầm TNGA, với hai tùy chọn động cơ Xăng hoặc Hybrid cùng thế hệ pin mới công suất cao. Điều này sẽ cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu của một mẫu xe vốn đã rất tiết kiệm nhiên liệu.

Trang bị an toàn trên Innova Cross mới gồm: hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360 độ, gói công nghệ an toàn chủ động Toyota (TSS)...

Được biết, Innova Cross sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/10/2023. Xe liệu có cạnh tranh được với các đối thủ đang rất mạnh tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Hyundai Custin hay không còn phụ thuộc vào mức giá mà hãng xe Nhật đưa ra nữa.

Tin khác