Toyota Innova thế hệ mới có cửa sổ trời cỡ lớn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Innova thế hệ mới có cửa sổ trời cỡ lớn

Toyota tung ảnh teaser nội thất của Innova thế hệ mới.

Toyota vừa tung thêm teaser về nội thất của Innova thế hệ mới. Theo một số nguồn tin, mẫu MPV mới sẽ có thêm biến thể hybrid và chuyển từ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước, thân thiện với người sử dụng hơn. Vào tuần trước, teaser ngoại thất của mẫu MPV mới cũng đã được hé lộ, giúp người hâm mộ có cái nhìn tổng quát ban đầu.

Sau khi hé lộ ngoại thất, Toyota Indonesia đã tung ra một hình ảnh teaser khác về chiếc MPV hoàn toàn mới. Cụ thể là một phần trong khoang cabin được thiết kế lại của Innova.

Toyota Innova thế hệ mới có cửa sổ trời cỡ lớn
Teaser đầu tiên của Toyota Innova thế hệ mới

Toyota Innova 2023 sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh lớn với đèn LED xung quanh. Bên cạnh đó, mẫu MPV cũng sẽ có miệng gió điều hòa ở vị trí mới thay vì gắn ở phía trước trần giống thế hệ hiện tại.

Quảng cáo

Toyota vẫn chưa giới thiệu cụm đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm mới của Innova. Nhưng dựa trên bức ảnh teaser đã tung ra, có vẻ như mẫu MPV sẽ có màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng độc lập tương tự như thiết kế trên các mẫu Avanza, Veloz, Raize và Vios hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, dường như chiếc MPV cũng có một camera hành trình tích hợp nhưng có vẻ như thiết kế này chỉ dành cho thị trường quê nhà.

Toyota Innova thế hệ mới có cửa sổ trời cỡ lớn
Toyota Innova thế hệ mới lộ diện trên đường

Có vẻ như Toyota Innova thế hệ mới sẽ có nội thất sang trọng hơn thế hệ cũ. Ngoài ra, Innova có thể sẽ sử dụng hệ thống khung gầm TNGA. Điều này cho phép Toyota trang bị cho Innova nhiều tính năng hơn, cũng như ứng dụng hệ truyền động hybrid. Vẫn chưa có thông tin nào về động cơ hybrid nhưng có thể sẽ bao gồm 1 động cơ đốt trong 2.0L đặt dưới nắp capo.

Toyota vẫn giữ im lặng về ngày ra mắt Innova hoàn toàn mới, tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là đợi cho đến khi nhà sản xuất ô tô Nhật tiết lộ đầy đủ hoặc sớm công bố ngày ra mắt Innova thế hệ mới.

Tin khác