Cơ hội mua xe Skoda giá “hời” trong tháng 12

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cơ hội mua xe Skoda giá “hời” trong tháng 12

Trong tháng 12/2023, Skoda Việt Nam chính thức triển khai chương trình ưu đãi. Đây chính là cơ hội tốt để người dùng sở hữu nhứng chiếc xe đến từ châu Âu.

Cụ thể, tất cả các khách hàng mua dòng xe Karoq tại hệ thống đại lý Skoda ủy quyền chính hãng sẽ được tặng ngay 50% lệ phí trước bạ, đồng thời nhận được bộ quà tặng khi giao xe. Các khách hàng mua dòng xe Kodiaq trong tháng 12 sẽ có cơ hội nhận được nhiều gói quà tặng và chính sách hấp dẫn khi giao xe. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 31/12/2023.

Xe Skoda
Xe Skoda được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, những chiếc xe Skoda trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và đạt độ hoàn thiện cao trước khi xuất xưởng. Sử dụng cấu trúc khung gầm MQB - được tạo ra bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ô tô, với mục đích tiêu chuẩn hóa và đồng nhất các sản phẩm ô tô ở mức cao nhất. Khung gầm MQB có mức độ an toàn cao, được thiết kế từ 5 loại thép với tính toán kỹ lưỡng từ phía các kỹ sư, đồng thời đảm bảo độ bền và giữ được trọng lượng nhẹ cho tổng thể chiếc xe.

Tại Việt Nam, hiện Skoda đang phân phối hai dòng xe là Karoq và Kodiaq.

Skoda Karoq là mẫu SUV 5 chỗ được đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng với vẻ ngoài thể thao và năng động.

Skoda
Skoda Karoq

Skoda Karoq được trang bị động cơ 1.4 TSI Turbo, công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm trong dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút. Chiếc xe mất 9,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa lên đến 201 km/h. Động cơ đi kèm hộp số tự động 8 cấp giúp xe di chuyển mượt mà và tiết kiệm nhiệu liệu. Ngoài ra Karoq còn được trang bị hệ thống 4 chế độ lái khác nhau cùng lẫy chuyển số trên vô lăng, đáp ứng nhu cầu tối đa cho lái xe.

Quảng cáo

Mẫu xe được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp như 7 túi khí, cảm biến trước sau, đèn pha thích ứng, cảnh báo điểm mù và va chạm phía sau, cảm biến áp suất lốp, cảnh báo người lái mất tập trung,...

Cái tên còn lại là Kodiaq. Đây là mẫu SUV cỡ lớn 7 chỗ, niềm tự hào của Skoda, mang tất cả những tố chất mà Skoda muốn mang tới khách hàng.

Skoda Kodiaq
Skoda Kodiaq

Kodiaq được trang bị động cơ 2.0 TSI Turbo với công suất cực đại 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm trong dải vòng tua 1.400 - 3.940 vòng/phút. Chiếc xe mất 8,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ cực đại 207 km/h. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ma sát ướt, tích hợp chức năng chuyển số trên vô lăng, đồng thời hệ dẫn động 4x4 nhiều chế độ vận hành giúp chiếc xe tự tin chinh phục mọi địa hình.

Ngoài ra Kodiaq còn có thêm phiên bản động cơ 1.4 TSI Turbo, công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm trong dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép ma sát ướt.

Bảng giá Skoda

Được biết, hiện Skoda Việt Nam đang áp dụng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km đối với Skoda Karoq tại tất cả các đại lý thuộc hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Skoda Việt Nam cũng cam kết mang lại dịch vụ hậu mãi chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Skoda.

Tin khác