Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắt

Hyundai đã giới thiệu Creta facelift tại Ấn Độ vào tuần trước và hiện xe đã đến các đại lý để giao tới những khách hàng đặt mua xe trước đó.

Xe có 7 phiên bản và 7 màu ngoại thất. Diện mạo của Creta nâng cấp có đôi chút khác biệt so với model cũ. Ở phía trước, Creta 2024 có lưới tản nhiệt mạ crôm màu đen mới với viền vuông vức hơn, đèn chạy ban ngày LED mới tạo hình gọn gàng và hẹp hơn, đèn pha LED hình chữ nhật và cản trước được làm lại nhiều.

Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắt
Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift tại đại lý

Những thay đổi ở mặt bên được giới hạn ở bộ mâm hợp kim hai tông màu 17 inch mới. Ở phía sau, chiếc SUV sở hữu cụm đèn hậu LED mới, thanh đèn vắt ngang đuôi xe và cản va tái thiết kế.

Bước vào cabin, Hyundai Creta 2024 facelift sở hữu bảng nội thất 2 tông màu; cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch nối liền màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch; camera 360 độ; điều hòa tự động hai vùng; ghế lái chỉnh điện 8 hướng; ghế trước thông gió và cửa sổ trời toàn cảnh. Bảng điều khiển trung tâm chứa bộ sạc không dây, cổng sạc Type-C và Type-A cùng ổ cắm 12V.

Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắtẢnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắt
Quảng cáo

Ngoài ra, mẫu SUV mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS cấp độ 2.

Hyundai Creta 2024 mới được trang bị động cơ xăng NA 1.5L, động cơ diesel 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số iMT, hộp số dùng bộ biến mô và hộp số DCT 7 cấp.

Ảnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắtẢnh thực tế của Hyundai Creta 2024 facelift vừa ra mắt

Tại Việt Nam, Hyundai Creta đã từng xuất hiện vào năm 2015 nhưng sau đó không đạt được thành công như mong đợi và bị Hyundai Kona thay thế vào năm 2018. Tới năm 2022, Hyundai Creta đã quay lại thị trường nước ta với phiên bản mới nhất.

Do đó, sau khi phiên bản nâng cấp của Creta ra mắt Ấn Độ, có lẽ Creta tại Việt Nam cũng sẽ sớm được Hyundai cập nhật.

Hiện tại, Hyundai Creta đang cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Honda HR-V trong phân khúc xe SUV/crossover đô thị tại Việt Nam.

Tin khác