Mitsubishi là một trong số ít “những cái tên quen thuộc” tham dự VMS 2024. Với thông điệp “30 Năm – Vững tiến mỗi hành trình”, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng, quy tụ những mẫu xe chủ lực, đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển.
Gian hàng trưng bày các mẫu xe chủ lực, gồm Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới. Sở dĩ nói là chủ lực vì đây đều là những mẫu xe đem tới doanh số cao cũng như được nhiều người Việt ưa chuộng.
Đầu tiên phải kể đến Mitsubishi Xpander - mẫu xe MPV Crossover 7 chỗ liên tục dẫn đầu phân khúc, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Xpander đã đạt doanh số hơn 100.000 xe sau gần 6 năm ra mắt, và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Mẫu Compact SUV đa dụng Xforce, dù bắt đầu được bàn giao đến khách hàng hồi tháng 3/2024, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, cũng như phân khúc B-SUV, với doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.
Cuối cùng là Triotn - mẫu xe bán tải đa dụng thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ an toàn chủ động thông minh cùng hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, Triton hoàn toàn mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày trong đô thị, cũng như mang đến những trải nghiệm phấn khích trên hành trình phiêu lưu khám phá, nhờ khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trên cả đường on-road và các loại địa hình off-road.
Cũng tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trong suốt chặng hành trình 30 năm.
Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 năm vững tiến mỗi hành trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.
Được biết, với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Mitsubishi Motors Việt Nam đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối. Hiện tại, hãng xe Nhật có 63 nhà phân phối trên toàn quốc và sẽ mở rộng thêm 4 cơ sở khi kết thúc năm 2024.
Song song đó, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng chú trọng nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng Việt. Xuyên suốt ba thập kỷ không ngừng thấu hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tìm thấy sự đồng điệu mạnh mẽ với người tiêu dùng, cùng chung tinh thần kiên trì và đổi mới, vững tiến vượt qua thử thách mỗi ngày để cùng nhau vươn đến thành công.
Chính tinh thần này đã thúc đẩy Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến một thế hệ các mẫu xe bền bỉ, an toàn, đáng tin cậy, là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình của khách hàng Việt.