Tháng 9/2024: Mitsubishi ghi nhận kỷ lục doanh số, Xpander trở lại ngôi đầu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tháng 9/2024: Mitsubishi ghi nhận kỷ lục doanh số, Xpander trở lại ngôi đầu

Mitsubishi chính thức ghi nhận kỷ lục doanh số với 5.385 xe được bán ra tại Việt Nam trong tháng 9.

“Con gà đẻ trứng vàng” của Mitsubishi tại Việt Nam là Xpander trở lại “ngôi vương” với 2.688 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 9. Tính từ đầu năm 2024 đến hết tháng 9, doanh số lũy kế của Xpander là 12.956 xe, dẫn đầu toàn thị trường. Chính thức đạt cột mốc 100.000 xe lăn bánh tháng 6 năm nay, cộng đồng người dùng Xpander đã trở thành một trong những cộng đồng xe đông đảo và lớn mạnh tại Việt Nam.

Mitsubishi Xforce
Mitsubishi Xforce ngày càng được người tiêu dùng Việt lựa chọn
Quảng cáo

Cũng trong tháng 9/2024, XForce có tháng thứ 4 liên tiếp đứng đầu phân khúc xe gầm cao hạng B cùng doanh số 1.821 xe. Với việc chưa từng vắng mặt trong bảng xếp hạng top 10 các mẫu xe bán chạy nhất tháng kể từ khi ra mắt tháng 3/2024, hãng xe Nhật Bản đã có cho mình mẫu xe chiến lược tiếp theo bên cạnh Xpander và ngày càng được người tiêu dùng Việt tin chọn.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hãng xe Nhật có mặt tại Việt Nam, Mitsubishi đưa ra Chương trình khuyến mại trong tháng 10 này. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị khác khi mua mới các dòng xe của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Quảng cáo

Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 10 áp dụng cho các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam:

Khuyến mại tháng 9 Mitsubishi
Khuyến mại tháng 9 Mitsubishi

Tin khác