Mitsubishi Việt Nam “sống khoẻ” nhờ 2 “con bài chủ lực” Xpander và Xforce

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Mitsubishi Việt Nam “sống khoẻ” nhờ 2 “con bài chủ lực” Xpander và Xforce

Tháng 6/2024, hai mẫu xe Xpander và XForce cùng góp mặt Top 5 xe bán chạy. Đây là lần thứ 2 trong năm 2024 Mitsubishi Việt Nam có đến 2 mẫu xe nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của tháng.

Cụ thể, trong tháng 6/2024, mẫu MPV ăn khách Xpander của Mitsubishi Việt Nam bán được tới 1.236 xe và là mẫu xe bán chạy thứ 3 thị trường Việt tháng qua. Luỹ kế 6 tháng đầu năm, doanh số Xpander đạt 7.773 xe, vững chắc ngôi vị bán chạy nhất phân khúc MPV. Đồng thời, Xpander cũng đã vượt mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm ra mắt, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Mitsubishi nói chung.

Mitsubishi Xpander
Mẫu MPV ăn khách Xpander thường xuyên lọt Top xe bán chạy tại Việt Nam

Cũng trong tháng 6/2024, Xforce đạt doanh số 948 xe, đứng thứ 5 Top xe bán chạy. Đáng chú ý, phiên bản Xforce Ultimate chính thức bàn giao tới khách hàng Việt vào tháng 6 vừa qua đã trở thành điểm nhấn mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Việt Nam.

Quảng cáo

Doanh số bứt phá vừa được công bố của Xforce và Xpander đã khép lại trọn vẹn hai quý đầu năm vô cùng thành công của Mitsubishi Motors tại Việt Nam.

Trong tháng 7 này, nhân dịp kỷ niệm 30 năm, khách hàng mua mới các dòng xe của Mitsubishi Motors sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Cụ thể, khách hàng mua xe sẽ được tặng 1 mô hình xe đối với tất cả các phiên bản All-New XFORCE. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước khi mua phiên bản GLX hoặc 1 chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng với phiên bản Exceed.

Mitsubishi Việt Nam
Trong tháng 7, khách hàng mua mới các dòng xe của Mitsubishi Motors sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Quảng cáo

Khách hàng mong muốn sở hữu xe Xpander hoặc Outlander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 50% phí trước bạ đi cùng các quà tặng camera toàn cảnh 360 hoặc camera lùi tùy phiên bản.

Mitsubishi và hệ thống Nhà phân phối cũng hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ, 2 năm bảo hiểm hiểm vật chất và gói bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (hoặc 60.000 km) khi mua xe Pajero Sport. Hai mẫu xe Attrage và Triton cũng được ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cùng một số quà tặng có giá trị.

Cập nhật giá bán và chương trình ưu đãi tháng 7/2024 của Mitsubishi Việt Nam:

Quảng cáo
Doanh số xe Mitsubishi
Doanh số xe Mitsubishi
Doanh số xe Mitsubishi

Tin khác