Land Rover Discovery thế hệ mới đang được chạy thử nghiệm, ảnh nội thất gây chú ý

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Land Rover Discovery thế hệ mới đang được chạy thử nghiệm, ảnh nội thất gây chú ý

Nhiều bức ảnh chụp mẫu Land Rover Discovery phiên bản nâng cấp trong thời gian gần đây và nội thất của mẫu xe này vừa bị rò rỉ.

Dù chỉ trong giai đoạn phát triển, nhưng nguyên mẫu này đang được trang bị vô lăng mới tương tự như loại sử dụng trên Defender. Tuy nhiên, có một số thay đổi nhỏ bao gồm cả nút bấm và logo giống Defender trên vô lăng. 

Hệ thống giải trí mới trên Land Rover Defender thế hệ mới
Hệ thống giải trí mới trên Land Rover Discovery thế hệ mới
Quảng cáo

Khu vực điều khiển trung tâm cũng được làm lại và màn hình giải trí trung tâm cảm ứng lớn hơn đáng kể. Chiều rộng không thay đổi nhiều nhưng chiều cao của màn hình được cải thiện hơn so với trước.

Bên dưới màn hình cảm ứng là bảng điều khiển điều hoà được nâng cấp với nút bật tắt mới. Dù chỉ hiện chút ít trong ảnh nhưng có thể thấy các nút điều chỉnh điều hoà được tích hợp với màn hình giải trí kỹ thuật số và bọc núm vặn bằng cao su có rãnh. 

Đầu xe Land Rover Defender thế hệ mới
Đầu xe Land Rover Discovery thế hệ mới thử nghiệm
Quảng cáo

Các thay đổi khác vẫn chưa rõ ràng, nhưng bảng điều khiển trung tâm được nguỵ trang cho thấy vẫn có thể có những điểm mới. Phiên bản này được cho sẽ có thêm 1 màn hình ở dưới nữa.

Ở ngoại thất cũng sẽ có sự thay đổi, nhưng phiên bản bản chụp lại chỉ là nguyên mẫu ban đầu nên vẫn chưa có gì chắc chắn. 

Quảng cáo
Đuôi xe Land Rover Defender thế hệ mới thử nghiệm
Đuôi xe Land Rover Defender thế hệ mới thử nghiệm

Động cơ nhiều khả năng sẽ có thêm phiên bản hybrid và plug-in hybrid. Hệ thống truyền động hybrid sẽ được chia sẻ với mẫu Range Rover Sport 6 xy lanh 3.0L siêu nạp hoặc tăng áp đi kèm hệ thống khởi động nâng cao. Trong phiên bản tại Mỹ, hệ thống truyền động này cho công suất 355 mã lực và mô men xoắn 495 Nm và tuỳ chọn còn lại là 395 mã lực và mô men xoắn 550 Nm.

Tin khác