Xem trước thiết kế Lexus LX sẽ ra mắt vào năm sau: Lưới tản nhiệt khác lạ và mang nét của Toyota Land Cruiser

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Xem trước thiết kế Lexus LX sẽ ra mắt vào năm sau: Lưới tản nhiệt khác lạ và mang nét của Toyota Land Cruiser

Lexus LX thế hệ tiếp theo được cho là sẽ ra mắt vào năm sau. Những nghệ sĩ thiết kế tại Kolesa đã mường tượng thế hệ mới của chiếc SUV cỡ lớn bằng cách tạo ra hình ảnh của mặt trước và mặt sau.

Các hình ảnh thiết kế mang đến cho LX một lưới tản nhiệt hoàn toàn khổng lồ với hoa văn phức tạp ở các mặt cắt, chắc chắn sẽ rất bắt mắt nhưng có thể hơi quá táo bạo đối với những người mua sang trọng với phong cách bảo thủ. Ngoài ra, xe có đèn pha hẹp với đèn chạy hình mũi tên.

Thân xe trông giống hệt Land Cruiser. Ở phía sau, thiết kế cho thấy chiếc xe có đèn hậu rộng, cản sau lớn nhưng được tạo kiểu đơn giản. Điều kỳ lạ là thiết kế không cung cấp ống xả cho LX, mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy Lexus cung cấp hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện. 

Đuôi xe thiết kế Lexus LX của Kolesa
Đuôi xe thiết kế Lexus LX của Kolesa

 

Quảng cáo

Giống như LX hiện tại, tất cả các chi tiết đều cho thấy chiếc mới có mối quan hệ rất chặt chẽ với Toyota Land Cruiser mới nhất và được chia sẻ kiến ​​trúc thiết kế GA-F của Toyota.

Phiên bản hàng đầu được cho là LX 750h sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.5L hỗ trợ hybrid. Hệ thống truyền động này được cho là sẽ tạo ra tổng cộng 480 mã lực và mô-men xoắn 871 Nm. Ở phiên bản thấp hơn sẽ có một phiên bản động cơ xăng 3.5L tăng áp kép V6 công suất 409 mã lực và 650 Nm.

So với phiên bản hiện tại, LX mới được cho là sẽ cải thiện chất lượng xe của chiếc SUV với thế hệ công nghệ an toàn mới nhất. Nội thất sẽ bao gồm màn hình thông tin giải trí 17 inch và máy quét dấu vân tay để khởi động động cơ.

LX có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 và được bán sớm nhất vào tháng 12 tại một số thị trường. Không giống như Land Cruiser, phiên bản Lexus sẽ được bán tại Mỹ.

Tin khác