Wuling Hongguang MINI EV Game Boy Edition phiên bản đặc biệt đến đại lý

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Wuling Hongguang MINI EV Game Boy Edition phiên bản đặc biệt đến đại lý

Đây phiên bản Wuling Hongguang MINI EV Game Boy Edition đặc biệt của chiếc xe điện bán chạy nhất Trung Quốc.

Game Boy Edition là biến thể đặc biệt của Wuling Hongguang hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Để trở nên thu hút hơn, Game Boy Edition được trang bị một bộ body kit với cản va trước/sau, ốp sườn và vòm bánh xe mở rộng. Ngoài ra, xe còn có đường ray mái, mâm xe và đường viền cửa sổ màu đen, một số chi tiết màu đỏ và huy hiệu B GameBoy trên trụ C ở phía bên trái. Phía bên phải không có chi tiết này.

Đây thực sự là một bổ sung tuyệt vời cho dòng MINI EV đang ngày càng mở rộng. Phiên bản Game Boy cũng có sẵn các màu khác, bao gồm vàng, đỏ và xanh lam.

Người mua sẽ nhận được ứng dụng 'My Game Boy' độc quyền. Tuy nhiên, đáng buồn là nó không có bất kỳ trò chơi thú vị nào mà chỉ có các chức năng cơ bản mà bất kỳ ứng dụng xe EV nào cũng có, như kiểm tra trạng thái sạc và những thứ tương tự.

Quảng cáo

Game Boy Edition có cách bố trí nội thất giống như trên các mẫu MINI EV khác nhưng có thêm một số chi tiết, như đường viền màu đỏ trên cửa, cửa thông gió và bánh xe; sợi carbon giả trên bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm màu bạc. Xe sở hữu màn hình LCD màu 7 inch tương tự như MINI EV tiêu chuẩn.

MINI EV là một chiếc xe hơi 4 chỗ ngồi với một băng ghế ở phía sau. Phiên bản Game Boy có thêm đường chỉ khâu màu đỏ trên ghế. Điều đáng chú ý là không có bất kỳ huy hiệu GB nào bên trong. Huy hiệu trên cột C bên trái là chiếc duy nhất trên toàn bộ chiếc xe.

Wuling Hongguang MINI EV Game Boy Edition sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này. Hiện tại, xe đã đến các đại lý. Giá xe dự kiến khởi điểm từ 6.610 USD.

Tin khác