Volkswagen đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Volkswagen đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

Tập đoàn Volkswagen (VW) được thành lập vào năm 1937 có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức và là một trong những hãng xe hàng đầu thế giới.

Volkswagen (hay còn gọi VW) được thành lập vào năm 1937, có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những là nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới, Tập đoàn này cũng sở hữu nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng trên toàn cầu (Audi, Benty, Bugatti, Porsche, Lamborghini,…).

Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu xe đô thị nhỏ gọn (Polo Hatchback) Sedan sang trọng (Polo Sedan và Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ), dòng SUV hạng sang hiện đại ( Touareg) và đặc biệt là biểu tượng huyền thoại “con bọ” (Beetle Dune).

Volkswagen Polo

Volkswagen Polo là mẫu xe cỡ nhỏ được phân phối dưới hai kiểu dáng: sedan và hatchback. Polo thuộc phân khúc xe đô thị nhỏ gọn, giá thành vừa túi tiền nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh ở phần khung gầm chắc chắn và động cơ mạnh mẽ. Vào năm 2010, mẫu xe này đã từng giành được giải thưởng Chiếc xe thế giới của năm. Những chiếc VW Polo tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5.

Volkswagen Polo
Volkswagen Polo

Volkswagen Beetle

Dòng xe “con bọ” Volkswagen Beetle - biểu tượng của sự cổ kính và thời đại, với phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn nét hoài cổ - vốn rất nổi tiếng trên thế giới. Vào tháng 10/2017, VW chính thức đưa thêm sản phẩm độc đáo Volkswagen Beetle Dune về Việt Nam . Beetle Dune là sự kết hợp giữa cá tính “con bọ” cổ điển cùng những đường nét thiết kế hiện đại, hợp xu thế.

Volkswagen Beetle
Volkswagen Beetle

Volkswagen Tiguan

Volkswagen Tiguan là mẫu Crossover SUV cỡ trung với mức giá “bình dân” đến từ Đức. Tiguan nổi tiếng là dòng SUV 5 chỗ cực kì bền bỉ từ trước năm 2018. Sau này, nhằm đáp ứng nhu cầu về phân khúc xe SUV linh hoạt và tiện dụng hơn, Volkswagen chính thức “trình làng” dòng Tiguan Allspace với 7 chỗ ngồi rộng rãi, mang đến cho khách hàng thêm 1 lựa chọn trong gia đình xe Volkswagen.

Volkswagen Tiguan
Volkswagen Tiguan

Tiguan Allspace được trang bị nhiều tính năng và công nghệ ưu việt hơn hẳn mẫu 5 chỗ tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng yêu mến thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam.

Quảng cáo

Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV 5 chỗ gầm cao với lối thiết kế coi trọng sự đẳng cấp và trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Volkswagen Touareg thế hệ mới đã tạo ra một cuộc cách mạng trên nhiều phương diện, từ thiết kế, công nghệ mới, số hóa, cũng như khả năng tương tác kết nối với người ngồi trong xe và khả năng vận hành trong thành thị lẫn đường trường.

Volkswagen Touareg
Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg là một chiếc xe chuẩn mực dành cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Với khả năng len lỏi dễ dàng trong thành phố ở bất cứ điều kiện giao thông nào hay bất cứ điều kiện thời tiết nào, cùng với không gian chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, đầy đủ công nghệ tiện nghi phục vụ tốt cho tất cả thành viên trong gia đình - Volkswagen Touareg - sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị đáng để cân nhắc.

Volkswagen Passat

Volkswagen Passat thuộc phân khúc sedan cỡ trung hạng sang, được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) diễn ra vào tháng 9/2017. Xe hiện được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất như sau:

Passat GP: 1,266 tỷ đồng
Passat BlueMotion Comfort: 1,380 tỷ đồng
Passat BlueMotion High: 1,480 tỷ đồng

Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont là mẫu xe tiên phong mở ra phân khúc mới cho gia đình SUV của Volkswagen: xe 7 chỗ cỡ lớn. Teramont là kết quả thành công lớn của các chiến dịch định hướng tập trung phát triển xe SUV của Volkswagen.

 Teramont
 Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga nước Mỹ. Teramont có giá bán chính thức là 2,349 tỷ đồng, với 6 tùy chọn màu ngoại thất: đỏ Aurora, trắng Pure, đen Pearl, xám Platinum, xanh Nephrite, xanh Tourmaline; 2 tùy chọn nội thất bọc da cao cấp: đen, nâu. 

Tin khác