Tin được không, Toyota Corolla Altis cũng có phiên bản Nürburgring

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Tin được không, Toyota Corolla Altis cũng có phiên bản Nürburgring

Toyota đã giới thiệu gói trang bị “Nürburgring” đặc biệt cho mẫu sedan cỡ nhỏ tại Thái Lan với một số nâng cấp về kiểu dáng và hệ thống treo.

Địa ngục xanh Nürburgring luôn là điểm đến thích hợp cho hầu hết các mẫu xe hướng đến hiệu suất - để phát triển hoặc thiết lập kỷ lục thời gian vòng đua, như Tesla đã làm gần đây với mẫu sedan Model S Plaid của họ. Tuy nhiên, không ai có thể mong đợi một chiếc Toyota Corolla Altis gắn huy hiệu Nürburgring. 

Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring
Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring

 

Một tay đua lái chiếc Corolla được tinh chỉnh đặc biệt đã giành chiến thắng ADAC Total 24h-Race Nürburgring ở hạng mục Super Production 3 năm thứ hai liên tiếp, và phiên bản thương mại của mẫu xe này ở Thái Lan rất có thể là hoặc một trong những mẫu xe được gắn huy hiệu Nürburgring có tốc độ chậm nhất. trên thế giới.

Logo Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring
Logo Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring

 

Quảng cáo

Toyota cho biết thiết kế của gói trang trí Nürburgring được lấy cảm hứng từ xe đua, mang lại lưới tản nhiệt và các tiện ích bổ sung cản cho một cái nhìn khác biệt. Bao gồm vè thân xe, phần mở rộng cản sau với bộ khuếch tán và cửa hút gió trang trí, cùng với một cánh lướt gió trên cốp.

Quan trọng nhất, logo Nürburgring 24Hours tự hào nằm trên chắn bùn trước cho thấy rằng chiếc Corolla này khác với những chiếc khác. Chắc chắn chỉ riêng chiếc huy hiệu đó sẽ bị bong ra trong vài giây sau khi chạy một vòng đua Nurburgring. 

Hệ thống treo của Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring
Hệ thống treo của Toyota Corolla Altis phiên bản Nürburgring

 

Toyota cung cấp gói phiên bản Nurburgring như một tùy chọn trên cả Corolla Altis Sport có động cơ 1.8L hút khí tự nhiên sản sinh 138 mã lực và phiên bản Hybrid có công suất kết hợp 121 mã lực. Trong cả hai trường hợp, sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Xe cung cấp một bộ lò xo thể thao hạ thấp và hộp điều khiển bướm ga được cho là để tối ưu hóa phản ứng ga và khả năng tăng tốc.

Mẫu Toyota Corolla Altis Nürburgring đã được chào bán tại Thái Lan với giá 964.000 baht (tương đương 28.499 USD theo tỷ giá hối đoái ngày nay) cho phiên bản sử dụng động cơ ICE và từ 939.000-1.099.000 baht (27.760 USD - 32.490 USD) cho phiên bản Hybrid. Điều khó hiểu là Toyota đã cung cấp Toyota Corolla GR-Sport thể thao tại thị trường này, với mức giá tương tự là 1.009.000 Baht (29.830 USD).

Tin khác