Thêm hình ảnh thực tế mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi, ra mắt vào 10/8

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Thêm hình ảnh thực tế mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi, ra mắt vào 10/8

Mitsubishi Motors sẽ tổ chức buổi ra mắt toàn cầu cho dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại Triển lãm GAIKINDO Indonesia International Auto Show lần thứ 30.

Trước buổi ra mắt, Mitsubishi đã công bố thiết kế ngoại thất của dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này, dự kiến được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Motors Krama Yudha Indonesia (Bekasi, Tây Java) và bàn giao xe tới khách hàng Indonesia vào tháng 11 năm 2023.

Xe XFC
Phần thân trên thể hiện sự mượt mà với mui xe nổi và bề mặt bóng
Quảng cáo

Dựa trên những hình ảnh được “hé lộ”, có thể thấy phần thân trên thể hiện sự mượt mà với mui xe nổi và bề mặt bóng, bắt đầu từ biểu tượng ba viên kim cương phía trước chạy dọc từ bên hông ra phía sau. Phần dưới của thân xe được thiết kế theo tỷ lệ chắc chắn và mạnh mẽ vốn có của dòng SUV – với ốp vè khỏe, cùng khoảng sáng gầm hàng đầu phân khúc 222 mm, bánh xe 18 inch và lốp xe đường kính lớn, đảm bảo cho việc di chuyển an toàn, êm ái ngay cả trên mặt đường gồ ghề.

Xe XFC
Xe được thiết kế theo tỷ lệ chắc chắn và mạnh mẽ

Ở phần lưới tản nhiệt, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang phong cách thể thao được phát triển phù hợp với ý tưởng thiết kế tổng thể của xe, bao gồm cản trái và phải cũng như tấm bảo vệ cản dưới bao trọn lưới tản nhiệt tượng trưng cho hiệu suất truyền động, khắc họa hình ảnh ba chiều một cách thể thao và sắc nét. Đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp đồ họa hình chữ L với các điểm cắt tạo nên điểm nhấn cho phần chiếu sáng theo hình chữ T đặc trưng, giúp chiếc SUV có thể được nhận ra ngay lập tức là một mẫu xe Mitsubishi ngay cả khi nhìn từ xa, đồng thời nhấn mạnh sự rộng rãi.

Quảng cáo
Thân xe XFC
Thân xe XFC

Ở hai bên thân xe, lớp bề mặt dày dặn, cơ bắp kết hợp với các đường nét dập nổi trên ốp vè tạo nên những đường nét cá tính thể hiện sức mạnh và tính năng động nổi trội của dòng xe SUV. Phía sau thân xe mang đậm phong cách rộng rãi và ổn định bằng cách áp dụng thiết kế cụm đèn hậu hình chữ T tương tự cụm đèn LED ở phía trước.

Quảng cáo
Đuôi xe XFC
Hãng xe Nhật chưa tiết lộ nhiều về trang bị nội thất cũng như thông số động cơ chi tiết

Hãng xe Nhật chưa tiết lộ nhiều về trang bị nội thất cũng như thông số động cơ chi tiết của xe ngoài việc cho biết xe sẽ sử dụng động cơ 1.5L, hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Được biết, các đại lý chính hãng tại Việt Nam hiện nhận đặt cọc xe với mức cọc tối thiểu 10 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi và thời gian giao xe dự kiến trước tháng 4/2024. Mức giá dự kiến dành cho mẫu SUV hoàn toàn mới nhà Mitsubishi nằm trong khoảng 700-800 triệu đồng.

Tin khác