Suzuki Swift concept 2024 lộ diện – Thế hệ thứ 4 có diện mạo mới táo bạo hơn

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Suzuki Swift concept 2024 lộ diện – Thế hệ thứ 4 có diện mạo mới táo bạo hơn

Suzuki Swift concept 2024 sẽ chính thức xuất hiện tại Triển lãm Xe hơi Nhật Bản năm nay.

Suzuki đã công bố các sản phẩm trưng bày của mình tại Triển lãm Xe hơi Nhật Bản năm nay (tên gọi trước đây là Triển lãm Ô tô Tokyo). Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Nhật là mẫu Swift concept. Đây là mẫu Swift thế hệ thứ 4, thay thế cho thế hệ thứ 3 đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2016.

Dù hiện tại xuất hiện dưới dạng concept nhưng chiếc hatchback gần như định sẵn là bản sản xuất, dự kiến ra mắt vào năm tới. 

Nhìn có vẻ như Swift Concept 2024 chỉ là một phiên bản được thiết kế lại mạnh mẽ hơn của mẫu xe cũ nhưng Suzuki tuyên bố rằng mẫu xe này có thân xe mới. Nó có một số khác biệt chính so với thế hệ cũ như lưới tản nhiệt mới ở phía trước cùng cặp đèn pha và đèn sương mù LED tái thiết kế.

Suzuki Swift concept 2024 lộ diện
Suzuki Swift concept 2024 lộ diện

Bên cạnh đó, chiếc xe mới có đường viền mui xe cong như được nối liền mạch với đường viền ngang thân – tạo nên một diện mạo khác biệt cho chiếc concept. Tay nắm cửa sau dạng trụ ở thế hệ hiện tại không còn nữa do Suzuki quyết định quay trở lại thiết kế truyền thống.

Quảng cáo

Ở phía sau, xe có cặp đèn hậu LED mới với tạo hình chiếu sáng hình chữ C độc đáo. Cản sau cũng nhiều chi tiết màu đen hơn, tích hợp đèn phản quang và hốc gắn biển số.

Suzuki Swift concept 2024 lộ diện
Nội thất Suzuki Swift concept 2024 mới

Bước vào bên trong, Suzuki cũng đã thay đổi nội thất của Swift. Ngay lập tức khách hàng sẽ bị ấn tượng với màn hình cảm ứng lớn đặt giữa bảng điều khiển, cửa gió điều hòa mới và cụm đồng hồ thể thao hơn, vô lăng đáy phẳng. Ngoài ra, nội thất xe sẽ có 2 tông màu là đen và trắng.

Dưới nắp mui xe, Suzuki cho biết Swift concept được trang bị động cơ hiệu suất cao, có thể là phiên bản cải tiến của động cơ K12C 1.2L. Hiện tại, động cơ này có sẵn với tùy chọn mid-hybrid và hybrid.

Triển lãm Xe hơi Nhật Bản 2023 sẽ diễn ra trong vài ngày tới, hãy cùng chờ xem Suzuki sẽ đem đến cho chiếc Swift concept 2024 mới những khác biệt nào nữa.

Tin khác