Suzuki Ciaz tiếp tục giảm giá tại đại lý trong tháng 6/2021

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Suzuki Ciaz tiếp tục giảm giá tại đại lý trong tháng 6/2021

Suzuki Ciaz tiếp tục nhận được chương trình khuyến mãi nhằm cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc trong tháng 6/2021

Trong tháng 6 này, mẫu xe Suzuki Ciaz tiếp tục nhận được khuyến mãi từ đại lý lên tới 70 triệu đồng trong đó giảm 50 triệu đồng tiền mặt và tặng gói phụ kiện trị gía 20 triệu đồng. Nếu khách hàng không nhận phụ kiện có thể giảm giá quy điện ra tiện mặt khoảng 10 - 15 triệu đồng. 

Thiết kế xe Suzuki Ciaz 2020
Thiết kế xe Suzuki Ciaz 2020

 

Tuỳ từng đại lý sẽ có mức giảm khác nhau và hình thức khác nhau, ví dụ có đại lý giảm giá thẳng vào tiền mặt và không có quà tặng phụ kiện. Trong khi đó, sẽ có đại lý giảm giá tiền mặt và phụ kiện riêng.

Hiện tại, giá xe Suzuki Ciaz là 529 triệu đồng với 1 phiên bản duy nhất, đối với các bản sản xuất từ năm 2020 sẽ có giá giảm nhiều hơn với bản sản xuất năm 2021 dù trang bị là giống nhau. 

Hàng ghế trước của xe Suzuki Ciaz 2020
Hàng ghế trước của xe Suzuki Ciaz 2020

 

Suzuki Ciaz 2020 nâng cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chỉ phân phối ra thị trường 1 phiên bản duy nhất có giá 529 triệu đồng đã xuất hiện tại đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng. Mẫu xe này có mức khởi điểm cao nhất phân khúc sedan hạng B, đồng mức với đối thủ Honda City. 

Quảng cáo

So với thiết hệ cũ, diện mạo của Suzuki Ciaz 2020 nâng cấp có khá nhiều điểm mới như đèn pha LED cao cấp vuốt cong nối liền với lưới tản nhiệt rộng hơn phía trước; cụm đèn sương mù tròn tích hợp cùng hốc hút gió lớn với viền mạ crom sáng nối liền với lưới tản nhiệt dưới. Xe được trang bị mâm hợp kim 16 inch. 

Màn hình giải trí trên xe Suzuki Ciaz 2020
Màn hình giải trí trên xe Suzuki Ciaz 2020

 

Không gian nội thất của xe sử dụng nhiều vật liệu tốt với màn hình giải trí chính giữa, các nút bấm vật lý phía dưới; cụm đồng hồ phía sau vô lăng. Trong khi đó, tay lái tích hợp nhiều nút điều khiển. 

Các trang bị tiện nghi trên xe như điều hòa không khí tự động, điều khiển bằng giọng nói, khởi động không cần chìa, chìa khóa điều khiển từ xa, kết nối 4G, wifi,...Đặc biệt, phiên bản Ciaz mới còn được trang bị thêm camera hành trình của Vietmap được tích hợp sẵn ở kính chắn gió trước của xe. 

Động cơ xe Suzuki Ciaz 2020
Động cơ xe Suzuki Ciaz 2020

 

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo lệch làn đường, camera tích hợp hỗ trợ lùi, cảnh báo biển tốc độ giới hạn, nhắc di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo khu dân cư cảnh báo khu vực cấm vượt, túi khí an toàn, chống bó cứng phanh,... 

Dù có nhiều chương trình giảm giá nhưng Suzuki Ciaz vẫn có doanh số ở mức thấp, riêng trong tháng 5/2021 vừa qua, mẫu xe này chỉ bán được 12 xe.

Tin khác