Sedan hạng C liên tục giảm giá, Toyota Corolla Altis giảm cao nhất tới 60 triệu đồng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Sedan hạng C liên tục giảm giá, Toyota Corolla Altis giảm cao nhất tới 60 triệu đồng

Nhằm đẩy mạnh doanh số, các hãng xe liên tục tung ra nhiều ưu đãi dành cho các sản phẩm của mình, đặc biệt là những mẫu xe sedan hạng C.

Theo khảo sát, giá xe Toyota Corolla Altis nhận được ưu đãi trung bình từ 35-45 triệu đồng gồm tiền mặt và phụ kiện. Tuy nhiên, một số đại lý có mức giảm giá sâu hơn, từ 40-60 triệu đồng tùy thuộc phiên bản. Trong khi đó, phía chính hãng đưa ra ưu đãi là tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota cho khách hàng mua bất cứ phiên bản nào.

Toyota Corolla Altis hiện đang phân phối ra thị trường 2 phiên bản là 1.8E và 1.8G, giá lần lượt 733 và 763 triệu đồng. Đối với phiên bản trắng ngọc trai, xe có giá nhỉnh hơn 8 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis giảm cao nhất tời 60 triệu đồng
Toyota Corolla Altis giảm cao nhất tới 60 triệu đồng

Toyota Corolla Altis đã ra mắt phiên bản nâng cấp vào tháng 7/2020. Xe chỉ có một số thay đổi nhỏ về thiết kế và trang bị. Thời điểm đó nhiều người kỳ vọng Toyota sẽ giới thiệu phiên bản Altis thế hệ mới vừa ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, mọi thứ đã không như những gì người tiêu dùng kỳ vọng.

Phiên bản Toyota Corolla Altis nâng cấp sở hữu đèn pha sắc sảo nối liền với lưới tản nhiệt nhỏ phía trên tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày. Phía dưới là lưới tản nhiệt đen cỡ lớn. Đèn sương mù dạng tròn nằm trong hốc gió bên với đường viền hốc mạ crom.

Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.640 x 1.775 x 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm.

Quảng cáo
Toyota Corolla Altis giảm cao nhất tời 60 triệu đồng
Khoang cabin xe Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis sở hữu màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết nối Apple Car Play & Android Auto, màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch, kết nối USB, Bluetooth, hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống đàm thoại rảnh tay, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm,...

Trang bị an toàn của xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Xe được trang bị động cơ xăng I4 cho công suất 138 mã lực tại vòng tua 6.400 v/p và mô men xoắn 172 Nm tại vòng tua 4.000 v/p. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số CVT và dẫn động cầu trước FWD.

 

 

Tin khác