Nội thất Infiniti QX60 2022 lộ diện trước giờ G

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Nội thất Infiniti QX60 2022 lộ diện trước giờ G

Chiếc SUV Infiniti QX60 đến từ thương hiệu hạng sang của Nissan chuẩn bị ra mắt vào ngày 23/6 tới đây.

Tuy nhiên, trước đó, người tiêu dùng khắp thế giới có thể xem trước thiết kế nội thất của xe. Đây cũng là lần đầu tiên nội thất của chiếc SUV 3 hàng ghế mới lộ diện. Sau khi ra mắt, Infiniti QX60 sẽ đến các đại lý tại Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay, sau đó là tới các thị trường khác trên toàn thế giới.

Mặc dù đoạn video giới thiệu khá tối nhưng chúng ta vẫn có thể thấy nhiều chi tiết của bảng điều khiển QX60 mới và chắc chắn đây là một bản nâng cấp lớn so với mô hình hiện tại.

Nội thất Infiniti QX60 2022 lộ diện trước giờ G
Infiniti QX60 2022 chạy thử

Những điểm nhấn trong video giới thiệu tập trung vào chất liệu da màu nâu cùng các chi tiết nổi phía trên bảng táp lô, các lỗ thông gió rộng bên dưới được nổi bật bởi viền màu sáng.

Infiniti hé lộ trong video rằng QX60 sẽ có "bọc da cao cấp, công nghệ trực quan và ánh sáng nội thất đẹp mắt”. Mặc dù một số tính năng này không được nhìn thấy rõ ràng trong đoạn giới thiệu, nhưng chắc chắn chiếc xe mới hiện đại hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm cũ.

Quảng cáo

Infiniti QX60 Monograph

Về ngoại thất, theo những gì đã công bố, chiếc SUV sắp ra mắt trông khá giống với QX60 Monograph concept đã giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái.

Hãng xe Nhật cũng đã đề cập trước đây rằng QX60 mới sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp mới và dẫn động 4 bánh, có khả năng kéo tới 2.721 kg.

Mẫu xe mới cũng sẽ được trang bị công nghệ hỗ trợ lái Nissan ProPILOT Assist, tích hợp với hệ thống định vị để hỗ trợ người lái trong các tình huống như di chuyển ra/vào đường cao tốc. Hệ thống khởi động lại tự động mở rộng cũng hỗ trợ dừng xe lên đến 30 giây trong các tình huống cần dừng/đi khi di chuyển trên đường.

Tin khác